Go figure :/
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Go figure :/
Hérna eru tvær myndir sem sýna Mr_mineshoe vera hlaupandi (sprint) alveg kyrr. Þap voru slatti af vitnum sem voru líka þarna.
Hérna eru myndirnar -----> http://imgur.com/C2siW,hPTNl#1
Ég veit varla hversu mikið þetta sannar. En vonandi er þetta nóg til þess að jaila hann.
Og já. Fyrst ég gat ekki tekið fyrstu myndina eftir að hafa addað henni hingað þá verður þetta bara að vera svona...
No hard feelings Mineshoe.
Hérna eru myndirnar -----> http://imgur.com/C2siW,hPTNl#1
Ég veit varla hversu mikið þetta sannar. En vonandi er þetta nóg til þess að jaila hann.
Og já. Fyrst ég gat ekki tekið fyrstu myndina eftir að hafa addað henni hingað þá verður þetta bara að vera svona...
No hard feelings Mineshoe.
- Attachments
-
- 2012-12-18_19.26.16.png (684.11 KiB) Viewed 5501 times
kv. eupraxia
Re: Go figure :/
Gerist oft þegar þú ert að hlaupa og crashar 

EgillBesti1
Mess with the best, Die like the rest
Mess with the best, Die like the rest
Hann...... crahsaði ekki... hann var svona í góðar 2 min eða svo.Egill1 wrote:Gerist oft þegar þú ert að hlaupa og crashar
Last edited by nelly on December 18th, 2012, 10:56 pm, edited 1 time in total.
kv. eupraxia
-
þetta er lagg, ég hacka ekki og ég var örugglega bara búin að drepa þig í armor og þú varst mad og vildir láta jaila mig.... 

<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

Mr_MineShoe wrote:þetta er lagg, ég hacka ekki og ég var örugglega bara búin að drepa þig í armor og þú varst mad og vildir láta jaila mig....
þú komst sjálfur upp um þig þegar þú sýndir okkur mynd af þér að hacka
Ó guð.... lol.... ég var ekki einu sinni að berjast þarna. og nei það var ekkert lag þarna. Þú og allir hreyfðuð ykkur smoothly. Og, ég tók þessar myndir sérstaklega þegar þú varst EKKI að hlaupa.Mr_MineShoe wrote:þetta er lagg, ég hacka ekki og ég var örugglega bara búin að drepa þig í armor og þú varst mad og vildir láta jaila mig....
kv. eupraxia
Roger, tango five six out.
Harra að kenna að það er engin sönnun.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
árið 1968 eða ?B0finn wrote:Mr_MineShoe wrote:þetta er lagg, ég hacka ekki og ég var örugglega bara búin að drepa þig í armor og þú varst mad og vildir láta jaila mig....
þú komst sjálfur upp um þig þegar þú sýndir okkur mynd af þér að hacka
eg var nýbyrjaður og vinur minn lét in Nodus fyrir mig og kenndi mér á það og ég vissi ekki að þetta væri hack...
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!