Þarf smá forritunarhjálp með bukkit plugin

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
Gussi
Site Admin

Þarf smá forritunarhjálp með bukkit plugin

Post by Gussi »

Ég hef startað smá project sem ég þarf hjálp með, ef einhver nennir og getur hjálpað. :)

Eins og flestir vita þá er IP filter á Sandkassanum (gussi.is), þannig að einungis íslenskar IP tölur komast inn. Hingað til ég notað iptables til að filtera IPs í gegn, þannig ég þarf að uppfæra þennan lista sjálfur reglulega og að bæta við IP tölum af og til, allt manually. Orðið frekar þreytt þannig ég þarf nýja lausn.

Lausnin er Whitelist plugin. Það er reyndar til helling af Whitelist plugins (og innbyggt whitelist er líka til staðar) en það er tvennt sem verður nauðsynlega að vera til staðar, og ég hef hingað til ekki séð neitt plugin sem hefur það. Í fyrsta lagi er það möguleiki á að whitelista CIDR, þ.e.a.s heilt range af IP tölum, og í öðru lagi er það sjálfvirk uppfærsla á is-net frá RIX, engin von að það sé ekki til.

Fyrir þá sem hafa áhuga, hér er linkur inná Bukkit Developer Portal sem er með upplýsingar fyrir uppbyggingu plugins, og hér er annar linkur inná Whitelist projectið sem ég hef startað á github. Endilega forkið repo'ið, skoðið kóðann, og látið mig vit hvað þið gætuð gert til að hjálpa, sendið síðan pull request á mig.

Ég get því miður ekki kennt neinum á java, eclipse eða git(hub). Það væri aðeins of mikið vesen fyrir mig, tímanum yrði betur eytt í að vinna í þessu sjálfur. En það er alveg hafsjór af upplýsingum á internetinu. :)

Það eru engin laun í boði. En þeir sem hjálpa til og committa eitthvað nytsamlegt gætu fengið eitthvað fancy á Sandkassanum. That is all.
fancy.png
fancy.png (3.76 KiB) Viewed 4576 times
Binni

Re: Þarf smá forritunarhjálp með bukkit plugin

Post by Binni »

lýst vel á þetta, því miður gæti ég ekki hjálpað þér en ég skil svona basic structurið á þessu. Gætiru samt ekki notað iceland.rix.is (myndi reyndar bara virka fyrir Íslendinga) ?
Ingame: Ingimarsson
LeprOus

Post by LeprOus »

hvernig er þetta sett inn. config.txt eða eh álíka ? t.d.
ip
ip
ip
ip
o.s.frv ?

væri ekkert mál að vippa upp einu delphi forriti sem gæti addað í svoleiðis. t.d. taka af eins og þú segir is-net
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

B.Ingimarsson wrote:lýst vel á þetta, því miður gæti ég ekki hjálpað þér en ég skil svona basic structurið á þessu. Gætiru samt ekki notað iceland.rix.is (myndi reyndar bara virka fyrir Íslendinga) ?
Jú það væri hægt að gera DNS lookup, en ég vil einmitt geta whitelistað aðrar erlendar IP, þannig ég þyrfti að hafa tvo mekanisma til að tékka á IP við player join, einn sem tékkar whitelistann og annan sem lookuppar. Held það sé bara betra að uppfæra whitelist'ann með is-net tölunum, og tékka á einum stað, single source of truth :)
LeprOus wrote:hvernig er þetta sett inn. config.txt eða eh álíka ? t.d.
ip
ip
ip
ip
o.s.frv ?

væri ekkert mál að vippa upp einu delphi forriti sem gæti addað í svoleiðis. t.d. taka af eins og þú segir is-net
Ég útfærði abstract Datasource klasa sem sér um innsetningu og eyðingu gagna. Þannig það er hægt að útfæra flatfile virkni ef einhver nennir, ég er bara búinn að henda inn MySQL datasource og efast um að ég muni gera einhvern annan :p
TheNokar

Post by TheNokar »

.
Last edited by TheNokar on December 25th, 2012, 10:25 pm, edited 1 time in total.
Yeyo.minecraft.is
Binni

Post by Binni »

Ætlaru samt að publisha þessu þegar það er til ?, gæti vel hugsað mér að nota þetta :)
Ingame: Ingimarsson
RatedA

Post by RatedA »

B.Ingimarsson wrote:Ætlaru samt að publisha þessu þegar það er til ?, gæti vel hugsað mér að nota þetta :)
Nokkuð viss um að þú gætir blikkað gussa til að gefa þér þetta ;p
Swanmark wrote:REKT
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

At the moment getur þú sótt kóðann á https://github.com/Gussi/Whitelist og compile'að sjálfur það sem komið er ;Þ En sure, gæti pakkað þessu saman í .jar up for download þegar ég tel þetta tilbúið, no idea hvenær samt ;P
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”