Allir Skoða!
Allir Skoða!
yeyo.minecraft.is er ekki með góða admins það var bannað mig útaf engu þessi oOAlliOo er alveg hörmung api_numer_16 Fáðu þér betri admins svo nota þeir aldrei tempban gera bara /ban svo unbanna þeir man aldrei! :/
Kv. xXFridrikXx

Re: Allir Skoða!
yeyo er failserver, með 10 ára admins, 12 ára owner sem er svooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooþroskaheftur 
Signatures eru fyrir lúða
Heeeeeeeeeeeeyr, heeeeeeeeeeeeeyr!Swanmark wrote:yeyo er failserver, með 10 ára admins, 12 ára owner sem er svooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooþroskaheftur
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
SammálaGummiA wrote:Heeeeeeeeeeeeyr, heeeeeeeeeeeeeyr!Swanmark wrote:yeyo er failserver, með 10 ára admins, 12 ára owner sem er svooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooþroskaheftur
heyr! heyr!
Swanmark wrote:Hvaða fokking hræivél er þetta >:l
Forum: FannarSwanmark wrote:Var að moka snjó, svo kom zombie og ninjaði snjóbolta >:l
Minecraft: Reykjalin
Ps3 Online: Zarkey02
Swanmark ég er nú ekki alveg 10 ára skoo
Og þú þarna vælukjói ÞÚ ert banned í 2 daga ekki forever !!
Og þú þarna vælukjói ÞÚ ert banned í 2 daga ekki forever !!