admins
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: admins
Því þú x-rayaðir :S
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
maður á bara að vera í eina viku fyrir x-ray
Setur þú reglurnar?xXminerXx wrote:maður á bara að vera í eina viku fyrir x-ray
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
-
já setur þú reglurnar eða ?GummiA wrote:Setur þú reglurnar?xXminerXx wrote:maður á bara að vera í eina viku fyrir x-ray
hélt ekki
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

Ég hef fundið uppá sumum reglum já.Mr_MineShoe wrote:já setur þú reglurnar eða ?GummiA wrote:Setur þú reglurnar?xXminerXx wrote:maður á bara að vera í eina viku fyrir x-ray
hélt ekki
![]()
![]()
Hefur einhver á móti því að xrayers dúsa aðeins lengur í jail? fyrir utan xxminerxx
Það mætti þessvegna banna x-rayera, permanently.
Þið eruð noobs.
Þið eruð noobs.
![]()
![]()
ég þori að veðja að cc.minecraft.is myndi vera tómur ef við myndum perma banna alla xrayersGummiA wrote:Það mætti þessvegna banna x-rayera, permanently.
Þið eruð noobs.