A eftir að bæta við fleiri worldum, annars, veit eitthver um plugin sem skiptir um inventory per world? er að leita að þvi

Kikiði a hann
burn.minecraft.is:30103
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
-inventories.Swanmark wrote:Multiverse ...
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Það er þá best.Beistzz wrote:Er eitthvað annað mun simpler til að skipta? .-.
MultiVerse er svo stort D:
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Quality over quantity!GummiA wrote:Það er þá best.Beistzz wrote:Er eitthvað annað mun simpler til að skipta? .-.
Ugh.. fine!xovius wrote:Quality over quantity!GummiA wrote:Það er þá best.Beistzz wrote:Er eitthvað annað mun simpler til að skipta? .-.
![]()
![]()