Áttu heima í Hafnarfirði?Swanmark wrote:Hafnarfjörður power!
bukkit server spurning
-
Re: bukkit server spurning

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
Blokkin mín er ekki fokking komið með Ljósnet
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Gryfjan.minecraft.is
Þú vilt líka helst ekki fá ljósnet, ljósleiðari er það sem þú vilt.HinrikS wrote:Blokkin mín er ekki fokking komið með Ljósnet
Síminn býður ekki upp á ljósleiðara D:Gussi wrote:Þú vilt líka helst ekki fá ljósnet, ljósleiðari er það sem þú vilt.HinrikS wrote:Blokkin mín er ekki fokking komið með Ljósnet
en vdsl er fínt, hver þarf meira en 50mbps niður og 25mbps upp?
Signatures eru fyrir lúða
Reyndar eru ný hverfi með ljósleiðara hjá Símanum. (ekki einu sinni lagður kopar)
Svo munu þessi 50 mbps hækka í 100 á næstunni. Enn hægt að kreista meira úr gamla koparnum.
Munurinn á ljósneti og ljósleiðara er hversu langt ljósleiðarinn nær.
Í ljósnetinu nær hann út í götuskáp, þar tekur við VDSL2 restina af leiðinni.
En með ljósleiðara færðu ljósleiðarann í routerinn þinn.
Flöskuhálsinn er þó alltaf einhverstaðar á leiðinni, svo þú nýtir yfirleitt aldrei fullan hraða sem ljósleiðari getur veitt.
Svo munu þessi 50 mbps hækka í 100 á næstunni. Enn hægt að kreista meira úr gamla koparnum.
Munurinn á ljósneti og ljósleiðara er hversu langt ljósleiðarinn nær.
Í ljósnetinu nær hann út í götuskáp, þar tekur við VDSL2 restina af leiðinni.
En með ljósleiðara færðu ljósleiðarann í routerinn þinn.
Flöskuhálsinn er þó alltaf einhverstaðar á leiðinni, svo þú nýtir yfirleitt aldrei fullan hraða sem ljósleiðari getur veitt.
Úff, var að flytja um daginn og er að bíða eftir að fá ljósnetið tengt hingað, boxið er á gangstéttinni fyrir framan húsið mitt 

Ég er með ljósnetið hjá Símanum, en ef ég færi t.d í Hringdu, myndu þeir leggja ljósið alveg inn í hús or wtf?
eða get ég bara ekki fengið ljós inn til mín?
er samt alveg sáttur við 50mbps dl og 25 mbps upload

hefur líklegast samband við Gagnaveitu Reykjavíkur til þess að fá ljósleiðara, hringdu nennir ekki að leggja ljósleiðara inn til þínSwanmark wrote:Ég er með ljósnetið hjá Símanum, en ef ég færi t.d í Hringdu, myndu þeir leggja ljósið alveg inn í hús or wtf?
Ingame: Ingimarsson
o, but, dusn't it cost 100000000000000000000krBinni wrote:hefur líklegast samband við Gagnaveitu Reykjavíkur til þess að fá ljósleiðara, hringdu nennir ekki að leggja ljósleiðara inn til þínSwanmark wrote:Ég er með ljósnetið hjá Símanum, en ef ég færi t.d í Hringdu, myndu þeir leggja ljósið alveg inn í hús or wtf?