Jæja, senn líður á jólum, ég hef haft þetta lengi í huga svo nú geri ég þetta. Þessi þráður á að fjalla um jólin og allt sem tengist jólunum. Ef þú hefur eithvað sem tengist jólunum á einhvern hátt þá endilega deila því hér. Hér mátt þú t.d segja hvað verður í matinn á aðfangadag hjá þér. Finndu eithvað skemmtilegar myndir um jólin og settu þær hér, bara what ever you want. Ég ætla að reyna að halda þessum þræði lifandi fram yfir jól en við sjáum hvað gerist, maður veit aldrei fyrr en búið er. Á milli jól og nýárs má setja hér eithvað áramótalegt eða eithvað skemmtilegt frá árinu 2012. Ég vona sem flestir séu í jólaskapi því öðruvísi væru jólin leiðinleg ;p. Auðvitað er þetta einginn skilda, bara gamanið sem ég leitast eftir. Skemmtið ykkur um jólin og njótið á meðan því stendur. Ég óska jesúbarninu hamingjuóskir með afmælið þótt það sé 24 des. Munið að vera góð um jólin og vona að allir Minecraft spilarar á Íslandi njóti jólana jafn vel og ég geri.
Gleðileg jól!
JÓLAÞRÁÐURINN
-
Re: JÓLAÞRÁÐURINN
tl;dr
þarft að vera með tl;dr texta on bot.
svona long story short
svona long story short
Signatures eru fyrir lúða
-
Hvernig þá?Swanmark wrote:tl;dr
svona long story short
-
Allar myndir eru awesome á Jólunum nema nátturlega Jól stubbana og svoleiðis kjaftæði 

PS3:Massadur
Minecraft:awesomeguy2112
Tumblr:awesomeminecraftplayer
Minecraft:awesomeguy2112
Tumblr:awesomeminecraftplayer
-
Á afmæli 20 des.Margir kalla mig jólabarn útaf því 

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
-
Ég borða hamborgarahrygg um jólin
Last edited by Hafsteinnd on December 10th, 2012, 4:49 pm, edited 1 time in total.
Hafsteinnd wrote:Hvernig þá?Swanmark wrote:tl;dr
svona long story short
http://en.wikipedia.org/wiki/Wikipedia: ... n%27t_readWikipedia wrote:If it becomes necessary to write lengthy text in an article, editors may wish to include a short summary.
Signatures eru fyrir lúða