possible admin abuse?

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Icewolfy

Re: possible admin abuse?

Post by Icewolfy »

Sælar Stúlkúr!

Þið verðið bara að vera viðbúin öllu! Þetta er survival, stundum koma skrímsli sem þið eigið ekki von á ;-)

Því miður er ekkert vanish þannig þetta verður alltaf að koma undir mínu nafni :-( Annars hefði ég gert þetta allt ósýnilegur og fólkið haldið að þetta væri leikurinn að spila með það! (Sem ég hef gert leeengi, lengi).

Þið megið líta á mig sem einhversskonar "Gamemaster"

Okí dúkí, allt gúdí?

Bæ Stúlkúr!
B0finn

Post by B0finn »

mér finnst bara gaman og fyndið þegar ice er ap trolla og spawna :D sjálfur hló ég eftir á þegar ég misti diamond armorid mitt :lol:
Isak97

Post by Isak97 »

Legend
Image
B0finn

Post by B0finn »

RatedA wrote:Agreed, það litla sem ég spila af þessum server, hef ég ekki séð hann IceWolfy (Eða hvað han nú heitir) gera neitt annað en að trolla notendur og skemma leikinn fyrir svo mörgum. Til dæmis var ég um daginn á servernum, svo kom ghast og drap mig, í world, ekki nether, world. Allir voru á þeim skoðunum að þetta væri IceWolfy. Þetta þoli ég ekki og er ömurlegt fyrir virðingu sem serverinn á, og sitthvað annað. Þarf að gera róttækar aðgerðir ;p
mér finnst þetta fyndið og bara skemtilegt en ice er kanski ekki hæfur admin en ég er ekkert góður að dæma það ;)
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

En ef hann hefði ekki verið admin í gær þá væri serverinn kannski off ennþá
GummiA

Post by GummiA »

pitifulpotato wrote:En ef hann hefði ekki verið admin í gær þá væri serverinn kannski off ennþá
True, he aint useless .P
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
faxafoli

Post by faxafoli »

haha hann er alltaf að trolla mig líka :D
GummiA

Post by GummiA »

faxafoli wrote:haha hann er alltaf að trolla mig líka :D
Til hvers að hafa þetta ef það má ekki trolla #:)#
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
stimrol

Post by stimrol »

Maður þarf eiginlega að fara finna einhvern virkilega góðan djók á ice. Höfuðið í bleyti.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”