Commands fyrir GroupManager
Commands fyrir GroupManager
Hver eru commands fyrir groupmanagers til að breyta litum a ranks, það er vist /mangaddv Owner ??? (litur)
Veit eitthver hvað er i "???"
Takk fyrir hjalpina.
Takk fyrir hjalpina.
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
-
Re: Commands fyrir GroupManager
Fáðu þér PermissionsEx
/mangaddv Owner prefix &4Beistzz wrote:Hver eru commands fyrir groupmanagers til að breyta litum a ranks, það er vist /mangaddv Owner ??? (litur)
Takk fyrir hjalpina.
Signatures eru fyrir lúða
var bara buinn að gleyma, no hate!
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Hvernig tek eg ~ ur nick names sem er i essentials ? t.d ~MonstahNickname taka i burtu svo það verði bara MonstahNickname? það er eitthvað i config.
Það er ofarlega i essentials config.Beistzz wrote:Hvernig tek eg ~ ur nick names sem er i essentials ? t.d ~MonstahNickname taka i burtu svo það verði bara MonstahNickname? það er eitthvað i config.
Ef þú kannt ekki ensku, god may help you.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Code: Select all
# The character(s) to prefix all nicknames, so that you know they are not true usernames.
nickname-prefix: '~'
# The character(s) to prefix all nicknames, so that you know they are not true usernames.
nickname-prefix: ''
Signatures eru fyrir lúða
-
Swanmark reddar öllu fyrir allaSwanmark wrote:Breyta þessu íCode: Select all
# The character(s) to prefix all nicknames, so that you know they are not true usernames. nickname-prefix: '~'
# The character(s) to prefix all nicknames, so that you know they are not true usernames. nickname-prefix: ''

[quote="Hafsteinnd"][/quote]
Nei
Nei
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum