Kannski hatar þig bara einhver.Tjorvi wrote:Bara pínu skrítið að ástæðan af baninu er Hata þig!
wtf unban plz
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: wtf unban plz
Signatures eru fyrir lúða
Já, en það á ekki banna fyrir "ég hata þig" en ef þetta er spam eða eitthvað sem pirrar admin/OP eða eitthvað staff, á hann skilið tímabundið bann.Swanmark wrote:Kannski hatar þig bara einhver.Tjorvi wrote:Bara pínu skrítið að ástæðan af baninu er Hata þig!

Ja bara tímabundid eg vil unban er buinn ad vera banadur i mánud 

HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
-
En reiði Admins/OP or some stuff á ekki að bitna á saklausum playerskringar wrote:Já, en það á ekki banna fyrir "ég hata þig" en ef þetta er spam eða eitthvað sem pirrar admin/OP eða eitthvað staff, á hann skilið tímabundið bann.Swanmark wrote:Kannski hatar þig bara einhver.Tjorvi wrote:Bara pínu skrítið að ástæðan af baninu er Hata þig!
Það er t.d mjög pirrandi þegar "tjorvi" betlar GG mikið um ranks... Og ef players pirra staff meiga þér alveg banna þá.

Eg er ekkert ad betla eg gerdi það i byrjun þegar eg var nyr en eg er hættur þvi okey 
en unban samt

en unban samt
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
.__.Tjorvi wrote:Eg er ekkert ad betla eg gerdi það i byrjun þegar eg var nyr en eg er hættur þvi okey
en unban samt
Taktu bara þessu like a man :3
-
Já égSwanmark wrote:Kannski hatar þig bara einhver.Tjorvi wrote:Bara pínu skrítið að ástæðan af baninu er Hata þig!

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
Þeigiðu hr iceland þu ert focknig mellu tusa
aaaaaaaaaaaand that's why.Tjorvi wrote:Þeigiðu hr iceland þu ert focknig mellu tusa