Hvenær verdur emiel45 unbanned??
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Hvenær verdur emiel45 unbanned??
emiel45 er buinn ad vera banned i 4 ár a hann ekki ad vera unbanned??????''
Re: Hvenær verdur emiel45 unbanned??
Hæ emiel45?
Hann verður ekki unbanned.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Nooh, bara bannður í 4 ár, fensíblazerator20 wrote:emiel45 er buinn ad vera banned i 4 ár a hann ekki ad vera unbanned??????''
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
hélt að minecraft er buið að lifa í 2 ár.blazerator20 wrote:emiel45 er buinn ad vera banned i 4 ár a hann ekki ad vera unbanned??????''
3 ár?gao99 wrote:hélt að minecraft er buið að lifa í 2 ár.blazerator20 wrote:emiel45 er buinn ad vera banned i 4 ár a hann ekki ad vera unbanned??????''
-
serverinn er 3 ára þú ert örrugglega að rugla ár við mánuði eða eitthvað. Ég er líka ekki frá því að cc unbannaði alla í einu updatei svo að enginn hefur verið banned lengur en hva? 1 og hálft ár? Æ dónt know. En Emiel mun ekki verða unbanned í næstuni allaveganna.
Minecraft alpha var released 2010..
During the Alpha phase, Minecraft was updated very frequently due to Notch working full-time on Minecraft since 29th May 2010 and having a small company made later.
Signatures eru fyrir lúða
Swanmark wrote:Minecraft alpha var released 2010..
During the Alpha phase, Minecraft was updated very frequently due to Notch working full-time on Minecraft since 29th May 2010 and having a small company made later.
About the game
Minecraft is developed by Markus Persson. It's been under development since about May 10, 2009.
Ingame: Ingimarsson