PS: Enginn, fer á minn Account heima eða vinir, enginn veit heldur passwordið mitt.
Já ég veit, mig mynnti bara alltaf að kringar væri í þessari byggingu or some...LeprOus wrote:Hvernig veistu að ég var að skoða byggingu sem hann á ? ég athuga alltaf nokkur blocks í byggingu til að sjá hver byggði hana...
Já, sko ég joinaði þegar ég var unbanned og my old shop, er rollbacked, svo þetta gæti..Hafsteinnd wrote:Já ég veit, mig mynnti bara alltaf að kringar væri í þessari byggingu or some...LeprOus wrote:Hvernig veistu að ég var að skoða byggingu sem hann á ? ég athuga alltaf nokkur blocks í byggingu til að sjá hver byggði hana...
Það þarf ekkert að ræða þetta meir, einn séns frá Swanmarki og helst útrætt mál.kringar wrote:Já, sko ég joinaði þegar ég var unbanned og my old shop, er rollbacked, svo þetta gæti..Hafsteinnd wrote:Já ég veit, mig mynnti bara alltaf að kringar væri í þessari byggingu or some...LeprOus wrote:Hvernig veistu að ég var að skoða byggingu sem hann á ? ég athuga alltaf nokkur blocks í byggingu til að sjá hver byggði hana...