Afhverju virkar ekki tnt a cc.minecraf.is ?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Afhverju virkar ekki tnt a cc.minecraf.is ?
Afhverju virkar ekki tnt a cc.minecraf.is ? eg ætladi ad fara sprengja upp namu
Re: Afhverju virkar ekki tnt a cc.minecraf.is ?
Annars, mundu allir griefers sprengja upp hús og allt mögulegt...

-
tnt var leyft einusinni og það heppnaðist alveg ágætlega. Enda tekur svo ofboðslega langan tíma að búa til tnt. tnt var mjög lítið notað í grief en það gerðist stundum að playerar náðu höndum sínum á stacka af tnt gegnum glitches eða admin abuse. Annars hef ég ekkert á móti tnt að vera enableað.
Það var einu sinni enabled. En þið hljótið að skilja afhverju það er disabled.Kalfur wrote:Vona að cc enable-a tnt![]()
![]()
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
YupGummiA wrote:Það var einu sinni enabled. En þið hljótið að skilja afhverju það er disabled.Kalfur wrote:Vona að cc enable-a tnt![]()
![]()
Virkar tnt ekki til að sprengja upp protectaðar kistur? ._.
Og svo loggar HawkEye bara að "Environment" hafi sprengt upp eitthvað, ekki userinn. ._.
Og svo loggar HawkEye bara að "Environment" hafi sprengt upp eitthvað, ekki userinn. ._.
Signatures eru fyrir lúða
Block-Place TNT og það er ekki hægt að sprengja protectaðar kistur :3Swanmark wrote:Virkar tnt ekki til að sprengja upp protectaðar kistur? ._.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp