EKKERT AÐ SJÁ
EKKERT AÐ SJÁ
LOL NOFIN' HERE.
Last edited by Swanmark on December 4th, 2012, 10:03 am, edited 1 time in total.
Signatures eru fyrir lúða
Re: Signatures
stfstsfstfstf
Last edited by Swanmark on November 14th, 2012, 8:50 pm, edited 1 time in total.
Gerdu Tutorial !!
-
Ekki alltaf halda að Swanmark muni gera handa öllum signatures fyrir u.þ.b. 100 mans?, Svo þetta er flott að gera sma totorial helst myndbandgao99 wrote:Gerdu Tutorial !!

Photoshop kostar svolítið mikið skooo.Grytubakki wrote:Ekki alltaf halda að Swanmark muni gera handa öllum signatures fyrir u.þ.b. 100 mans?, Svo þetta er flott að gera sma totorial helst myndbandgao99 wrote:Gerdu Tutorial !!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Hahaha.. jaaa.GummiA wrote:Photoshop kostar svolítið mikið skooo.Grytubakki wrote:Ekki alltaf halda að Swanmark muni gera handa öllum signatures fyrir u.þ.b. 100 mans?, Svo þetta er flott að gera sma totorial helst myndbandgao99 wrote:Gerdu Tutorial !!

- Eggertas99
Texti: Eggertas99
Litur: Blár
Font: þú Ræður Bara Eitthvad Nett
Stærð á font: 40px
thorir96 wrote: Ég skora þig á hólm, klukkan 6 á efsta bílaplaninu í kringlunni. mættu eða vertu þekktur sem hin alræmda pissudúkka!
Ég er ekki lengur að taka við requests ._.Eggertas99 wrote:Texti: Eggertas99