má griefa???
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
má griefa???
admina seigja að rollback og BB sé ekki lengur... af hverju??? 

Re: má griefa???
CC sagðist ætla að setja það inn aftur.
En eins og allir spurja afhverju tók hann það?stimrol wrote:CC sagðist ætla að setja það inn aftur.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
takk cc ég get ýmindað bæinn minn ´farinn vegna tonn af TNT 

[quote="B0finn"]takk cc ég get ýmindað bæinn minn ´farinn vegna tonn af TNT
[/quo
[og ekkert gert af því]

[og ekkert gert af því]
Það er verið að líkja serverinum singleplayer eins mikið og hægt er, annars er jail/ban fyrir endurtekin brot!B0finn wrote:takk cc ég get ýmindað bæinn minn ´farinn vegna tonn af TNT
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Ég sagði hinsvegar aldrei admins að auglýsa að BB væri ekki atm, af augljósum ástæðum er það MJÖG heimskulegt að gera.
Það er til leið til að finna það út.cc151 wrote:Ég sagði hinsvegar aldrei admins að auglýsa að BB væri ekki atm, af augljósum ástæðum er það MJÖG heimskulegt að gera.
![]()
![]()