pex group Good createHafsteinnd wrote:Þá er það komið á hreinten Swanmark, er hægt að hafa rankið [Good] grænt og síðan kemur nafnið og er hægt að setja það í annan lit? ef, hvernig?
pex group Good prefix "&a[Good] &f"
pex group Good createHafsteinnd wrote:Þá er það komið á hreinten Swanmark, er hægt að hafa rankið [Good] grænt og síðan kemur nafnið og er hægt að setja það í annan lit? ef, hvernig?
Okei, takkSwanmark wrote:pex group Good createHafsteinnd wrote:Þá er það komið á hreinten Swanmark, er hægt að hafa rankið [Good] grænt og síðan kemur nafnið og er hægt að setja það í annan lit? ef, hvernig?
pex group Good prefix "&a[Good] &f"
Attu server edaelvar_333 wrote:thanks
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Hann getur alveg átt server, hann þarf ekkert endilega að vera opinber fyrir alla...Tjorvi wrote:Attu server edaelvar_333 wrote:thanks
já nema er ekki búinn að port forwardaTjorvi wrote:Attu server edaelvar_333 wrote:thanks
RatedA wrote:Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
Ekkert mál félagiGrytubakki wrote:Flottar upplýsingar takk gjærlega,, Þakkir frá mér