einarviggo wrote:Þarna sýnuru bara eina mynd úr HEILU SAMHENGI og tekur þú bara þann part sem lætur þig líta vel út...aumkunnarlegt ekki satt?
nú það er nú ekki beint racist eða seigja þetta þar sem hann hefur ekkert á móti þeim sem voru/eru kallið negrar og þeir vina minna sem eru svartir eru nákvæmlega sama í þeim samhengi ef ekkert illt er meint eins og ég kalla tech stundum hálfvita en ekki á neikvæðan hátt heldur er þetta bara húmor hjá okkur
þarna ertu að reyna láta banna einhverná einhverju sem er bara fyndið að þú skulir hafa reynt svona eitthvað barnalegt ÞAR sem Tech fann baseið þitt og griefaði
núna ertu bara sár og að reyna ná hefnd nú skal ég fara yfir sumar reglur sem eru á servernum sem þú ert að spila á
Grief er leyft ásamt "hóflegum Blótsyrðum" núna ert þú búinn að grafa þig í djúpa holu og kemur í ljós að þú ert að koma með Rangar sakir og ert sá eini sem ert að gera uppá milli manna.
svo ég mæli með því að þú hugsir að þú þarft að lesa reglurnar aftur OG haga þér eins og menntaður strákur.
Allt sem Tech gerði er það sem gerir Serverinn yeyo.minecraft.is skemmtilegan og öðruvísi fyrst að þú hefur ekki hjartað fyrir þannig server farðu og finndu annan
ef þá má griefa og blóta á sever þarftu að geta þolað það.ekki halda að þú ert eini á servernum samt mátt griefa og blóta en þurfi að banna alla sem gera hið sama við þig
OG engann DÓNASKAP gerðu því grein að þú byrjaðir að drulla yfir tech.
Bara svona létt stafsetningartjékk, þar sem gao99 er kanski ekki bestur í því
en það er margt þarna inni sem er líka málfræðilega séð verulega rangt..
og svo ertu að kalla aðra "kids".
Er nú alveg vel eldri en 12.
ég er bara deyja úr hlátri yfir heimsku og vanþekkingu á hlutum hérna.
ég er bara að tala fyrir mig og aðra sem voru vitni af þessu atviki og seigja allir að þessi strákur
er bara sár eftir að griefað hefði verið base-ið hans...
það er ekkert sem þú getur sagt gao99 né GummiA sem ég þarf ekki einu sinni að tala um...
þið hafið einfaldlega ekki efni á því.
done.
og ég er nú ekki bestur í íslenskunni...
er líka bara öðruvísi málfar á landinu...
Ég var búinn að segja að ég var að grínast, haha!
Langaði bara að sjá viðbrögð.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"
einarviggo wrote:Þarna sýnuru bara eina mynd úr HEILU SAMHENGI og tekur þú bara þann part sem lætur þig líta vel út...aumkunnarlegt ekki satt?
nú það er nú ekki beint racist eða seigja þetta þar sem hann hefur ekkert á móti þeim sem voru/eru kallið negrar og þeir vina minna sem eru svartir eru nákvæmlega sama í þeim samhengi ef ekkert illt er meint eins og ég kalla tech stundum hálfvita en ekki á neikvæðan hátt heldur er þetta bara húmor hjá okkur
þarna ertu að reyna láta banna einhvern á einhverju sem er bara fyndið að þú skulir hafa reynt svona eitthvað barnalegt ÞAR sem Tech fann baseið þitt og griefaði
núna ertu bara sár og að reyna ná hefnd nú skal ég fara yfir sumar reglur sem eru á servernum sem þú ert að spila á
Grief er leyft ásamt "hóflegu Blótsyrðum"
núna ert þú búinn að grafa þig í djúpa holu og kemur í ljós að þú ert að koma með Rangar sakir og ert sá eini sem ert að gera uppá milli manna.
svo ég mæli með því að þú hugsir að þú þarft að lesa reglurnar aftur OG haga þér eins og menntaður strákur.
Allt sem Tech gerði er það sem gerir Serverinn yeyo.minecraft.is skemmtilegan og öðruvísi fyrst að þú hefur ekki hjartað fyrir þannig server farðu og finndu annan
ef þá má griefa og blóta á sever þarftu að geta þolað það.ekki halda að þú ert eini á servernum samt mátt griefa og blóta en þurfi að banna alla sem gera hið sama við þig
OG engann DÓNASKAP gerðu því grein að þú byrjaðir að drulla yfir tech.
GAAAAAAAAAAAAAYY
Ekki vera að koma með eitthvað svona Gummi, þetta er ekki viðeigandi.
Tech var bara að grínast með þetta, og ef þú getur ekki komist í sátt
með það, farðu bara eitthvert annað.
Eigandi á tanges.minecraft.is
-My specs-
Intel i7 3770K @ 4,2GHz - 8Gib MEM @ 1600MHz - Nvidia Geforce GTX 550 TI
-Server specs-
Intel i5 2500K @ 3,3GHz - 8Gib MEM @ 1600MHz - 100Mbit UP/DOWN
einarviggo wrote:Er nú alveg vel eldri en 12.
ég er bara deyja úr hlátri yfir heimsku og vanþekkingu á hlutum hérna.
ég er bara að tala fyrir mig og aðra sem voru vitni af þessu atviki og seigja allir að þessi strákur
er bara sár eftir að griefað hefði verið base-ið hans...
það er ekkert sem þú getur sagt gao99 né GummiA sem ég þarf ekki einu sinni að tala um...
þið hafið einfaldlega ekki efni á því.
done.
og ég er nú ekki bestur í íslenskunni...
er líka bara öðruvísi málfar á landinu...
tanges wrote:
Ekki vera að koma með eitthvað svona Gummi, þetta er ekki viðeigandi.
Tech var bara að grínast með þetta, og ef þú getur ekki komist í sátt
með það, farðu bara eitthvert annað.
Gowd, i þriðja sinn. Þetta var grín. Vildi bara sjá viðbrögð.
Last edited by GummiA on November 30th, 2012, 3:39 pm, edited 1 time in total.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"
þarna ertu að reyna láta banna einhvern á einhverju sem er bara fyndið að þú skulir hafa reynt svona eitthvað barnalegt ÞAR sem Tech fann baseið þitt og griefaði
núna ert þú búinn að grafa þig í djúpa holu og kemur í ljós að þú ert að koma með Rangar sakir og ert sá eini sem ert að gera uppá milli manna.
OG engann DÓNASKAP gerðu því grein að þú byrjaðir að drulla yfir tech. og ég er líka 31 eins árs. svo ekki sega mikið
allr sem er svona eru stafsteningar villurnar. Getur ekki sagt að eg hafi verið að gera eitthvad.
gao99 wrote:Þú gerðir stafsetningavillu í allr sem er svona eru stafsteningar villurnar
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
OG engann DÓNASKAP gerðu því grein að þú byrjaðir að drulla yfir tech. og ég er líka 31 eins árs. svo ekki sega mikið
allr sem er svona eru stafsteningar villurnar. Getur ekki sagt að eg hafi verið að gera eitthvad.
gao99 wrote:Þú gerðir stafsetningavillu í allr sem er svona eru stafsteningar villurnar