Ný tutorial
Ný tutorial
Mer fyrst að tad vanti ný tutorial um hvernig maður byr til minecraft bukkit server og hvernig maður port forwardar
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
-
Re: Ný tutorial
sammálaTjorvi wrote:Mer fyrst að tad vanti ný tutorial um hvernig maður byr til minecraft bukkit server og hvernig maður port forwardar

RatedA wrote:Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
Ef þú villt skal ég gera eitt þegar ég nenni.
-
Þú meinar kannski finnst? en þú getur líka sett þetta í Tutorials þráðinn sem Swanmark gerðiTjorvi wrote:Mer fyrst að tad vanti ný tutorial um hvernig maður byr til minecraft bukkit server og hvernig maður port forwardar

Last edited by Hafsteinnd on November 27th, 2012, 3:08 pm, edited 1 time in total.
endilega setja ny tutorial eda myndbönd 

HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
eða googla vandamálið.Tjorvi wrote:endilega setja ny tutorial eda myndbönd
Signatures eru fyrir lúða
Nei google er ekki med hvernig madur a ad port forwarda hja simanum
Oh snap
Oh snap
Víst.Tjorvi wrote:Nei google er ekki med hvernig madur a ad port forwarda hja simanum
Oh snap
Finndu hvernig router þú ert með og googlaðu "<þinnrouter> how to port forward"
edit: Btw, "OH SNAP"
Signatures eru fyrir lúða
Samt gott ad gera ny tutorial t.d bukkit 1.4.5 og port forward fyrir siman og vodafone pg hvernig madur mælir hraðan á netinnu minu