Geri vefsíður fyrir pening eða admin á serverum
-
Geri vefsíður fyrir pening eða admin á serverum
Góðan daginn,
Geri vefsíður með .tk léni fyrir 5.000 Krónur eða admin á serverum. Sendið mér PM ef að þið hafið áhuga.
Kveðja, Harry
Geri vefsíður með .tk léni fyrir 5.000 Krónur eða admin á serverum. Sendið mér PM ef að þið hafið áhuga.
Kveðja, Harry
- Attachments
-
- Capdture.PNG (47.29 KiB) Viewed 5359 times
Last edited by HarryByFringman on November 25th, 2012, 9:47 pm, edited 2 times in total.
Re: Geri vefsíður fyrir pening eða admin á serverum
sýnishorn?HarryByFringman wrote:Góðan daginn,
Kveðja, Harry
Að sjá ".TK Lén" lét mig missa allt hope um að þetta gangi vel
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Aha..HarriOrri wrote:Að sjá ".TK Lén" lét mig missa allt hope um að þetta gangi vel
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Það geta allir fengið .tk lén frítt, en það kunna ekki allir að gera vefsíður
-
Ef að þú villt ekki .tk lén og villt fá síðu, þá geturu bara borgað 7 þúsund kall og admin eða 5.000 krónur og borgað það gjald á mánuði þangað til að þú segir því upp þá máttu það mín vegna, ekki vera að kommenta svona leiðindi
-
Sýnishorn af síðu sem ég gerði fyrir vin minn er komið innleFluffed wrote:sýnishorn?HarryByFringman wrote:Góðan daginn,
Kveðja, Harry

Að kunna að búa til wordpress er ekki það sama og að kunna að búa til vefsíðu...
Ingame: Ingimarsson
-
Ekki vera að kommenta ef þú veist ekkert um þetta, þetta er html edituð síða. Ekki vera að skipta þér af eitthverju sem þú veist ekkert um.Binni wrote:Að kunna að búa til wordpress er ekki það sama og að kunna að búa til vefsíðu...