Það er ekkert pvp free zone lengur.

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Helfari

Það er ekkert pvp free zone lengur.

Post by Helfari »

Ég lenti í því núna á áðan að ákveðinn aðili henti í mig potion á spawn svæðinu sem fékk mig til að byrja að drepast. Ég er ekki viss með reglurnar hjá ykkur, er nýr og allt það. Hvernig er það má gera þetta eða flokkast þetta undir brot á reglum ?

Hann hefur eflaust haldið að ég væri afk á spawn og vildi kannski ná armor settinu mínu.
Image
GummiA

Re: Það er ekkert pvp free zone lengur.

Post by GummiA »

Helfari wrote:Ég lenti í því núna á áðan að ákveðinn aðili henti í mig potion á spawn svæðinu sem fékk mig til að byrja að drepast. Ég er ekki viss með reglurnar hjá ykkur, er nýr og allt það. Hvernig er það má gera þetta eða flokkast þetta undir brot á reglum ?

Hann hefur eflaust haldið að ég væri afk á spawn og vildi kannski ná armor settinu mínu.
Er sammála, það er ekki hægt að frá aðeins frið!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
GummiA

Post by GummiA »

GummiA wrote:
Helfari wrote:Ég lenti í því núna á áðan að ákveðinn aðili henti í mig potion á spawn svæðinu sem fékk mig til að byrja að drepast. Ég er ekki viss með reglurnar hjá ykkur, er nýr og allt það. Hvernig er það má gera þetta eða flokkast þetta undir brot á reglum ?

Er sammála, það er ekki hægt að frá aðeins frið!Svo ef þetta er brot er alltaf hægt að taka hluti af serverinum.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
TheBanani

Post by TheBanani »

það er ekki hægt að drepa mann alveg með poition.maður fer niður i 1/2lif og hættir svo að meiðast. bara waste of poition
Helfari

Post by Helfari »

Samkvæmt MinecraftWiki þá segir: "An Instant Damage III Potion is powerful enough to instantly kill its victim(s)." Heimild: http://www.minecraftwiki.net/wiki/Potions

Burtséð frá því hvort potion skaði mann eða drepi þá finnst mér það vera "prinsip" atriði að svæði sem eiga að vera vinaleg eins og spawn, séu það í raun og veru. Fyrst við erum byrjaðir að ræða þetta þá þætti mér eðliegt að í framhaldinu yrðu skaðleg potions á borð við Poison og Damage tekin út á þessum server.

Síðan mætti deila um það hversvegna grief er í raun leyft á þessum server eins og staðan er núna... Grief er að verða íþrótt á þessum server að mínu mati :)
Image
stimrol

Post by stimrol »

Svæðið innan háu veggjanna á spawn er pvp frítt svæði. En eftir að loka útgáfan af Minecraft kom út eða útgáfa 1.0 komu potion sem geta skaðað fólk. Í fullkomnum heimi ætti potion ekki heldur að skaða mann á spawn. Vandinn er hinsvegar sá að til að keyra Minecraft með ýmsum viðbótum sem yfirleitt eru nauðsynlegar þegar um server er að ræða þarf að notast við Minecraft frá Bukkit.org sem styður viðbætur. Bukkit er ekki enn kominn með útgáfu sem þeir vilja mæla með sem svo þýðir að þeir sem gera viðbætur eru ekki heldur búnir að uppfæra hjá sér viðbæturnar. Við reynum að uppfæra bukkit og viðbætur eins og við getum en þær eru greinilega ekki farnar að loka á potion damage á pvp free svæðum.

Ástæðan fyrir að potion eru leyfð á servernum er að serverinn er survival pvp server og hluti af minecraft eru potion og þar sem CC á að vera eins lítið breyttur Minecraft og hægt er þá er potion hluti af CC.

Varðandi grief, þá er það refsivert. En þar sem adminar og modar eru ekki bara þjónar ykkar heldur líka að njóta þess sem minecraft hefur upp á að bjóða þá er því miður allt of mikill vinna að rollback allar skemdir sem verða og sérstaklega þegar hátt í 300 aðilar koma inn á serverinn á hverjum degi. Hinsvegar á að vera hægt að sjá hver gerir skemdirnar og þá er viðkomandi settur í jail og að lokum bannaður frá CC ef hann heldur uppteknum hætti.

Gaman að gera svona löng svör, frekar þægilegt því þá nennir enginn að lesa þau og hvað þá svara þeim.
ZoZorro

Post by ZoZorro »

stimrol wrote:Gaman að gera svona löng svör, frekar þægilegt því þá nennir enginn að lesa þau og hvað þá svara þeim.
True sofnaði næstum því þegar ég var hálfnaður
Helfari

Post by Helfari »

Ástæðan fyrir að potion eru leyfð á servernum er að serverinn er survival pvp server og hluti af minecraft eru potion og þar sem CC á að vera eins lítið breyttur Minecraft og hægt er þá er potion hluti af CC.
Já flott hjá þér, en hvernig væri þá að bæta við einu stykki skilti á spawn sem segir að spawnið sé pvp frítt og það sé refsivert að kasta potions á því. Þá er málið leyst og flestir sáttir. Hluti af vandamálinu er hve einfalt það er að smíða svona potions, þau eru algeng í þeim skilningi.

Þetta er þannig séð vandi sem hefur möguleika á því að verða stórt vandamál.
Image
GummiA

Post by GummiA »

stimrol wrote:Svæðið innan háu veggjanna á spawn er pvp frítt svæði. En eftir að loka útgáfan af Minecraft kom út eða útgáfa 1.0 komu potion sem geta skaðað fólk. Í fullkomnum heimi ætti potion ekki heldur að skaða mann á spawn. Vandinn er hinsvegar sá að til að keyra Minecraft með ýmsum viðbótum sem yfirleitt eru nauðsynlegar þegar um server er að ræða þarf að notast við Minecraft frá Bukkit.org sem styður viðbætur. Bukkit er ekki enn kominn með útgáfu sem þeir vilja mæla með sem svo þýðir að þeir sem gera viðbætur eru ekki heldur búnir að uppfæra hjá sér viðbæturnar. Við reynum að uppfæra bukkit og viðbætur eins og við getum en þær eru greinilega ekki farnar að loka á potion damage á pvp free svæðum.

Varðandi grief, þá er það refsivert. En þar sem adminar og modar eru ekki bara þjónar ykkar heldur líka að njóta þess sem minecraft hefur upp á að bjóða þá er því miður allt of mikill vinna að rollback allar skemdir sem verða og sérstaklega þegar hátt í 300 aðilar koma inn á serverinn á hverjum degi. Hinsvegar á að vera hægt að sjá hver gerir skemdirnar og þá er viðkomandi settur í jail og að lokum bannaður frá CC ef hann heldur uppteknum hætti.

Gaman að gera svona löng svör, frekar þægilegt því þá nennir enginn að lesa þau og hvað þá svara þeim.
Vá ég las þetta.
stimrol

Post by stimrol »

Helfari wrote:Já flott hjá þér, en hvernig væri þá að bæta við einu stykki skilti á spawn sem segir að spawnið sé pvp frítt og það sé refsivert að kasta potions á því. Þá er málið leyst og flestir sáttir. Hluti af vandamálinu er hve einfalt það er að smíða svona potions, þau eru algeng í þeim skilningi.

Þetta er þannig séð vandi sem hefur möguleika á því að verða stórt vandamál.
Hvernig ætlar þú svo að fara að því að fylgjast með hverjir eru að drepa fólk með potion á spawn, setja upp öryggismyndavélar?
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”