Virkar þetta þá?elvar_333 wrote:takkleFluffed wrote: verður að rename'a craftbukkitið sem þú downloadðir á dl.minecraft.is í craftbukkit en ekki craftbukkit-awdawd-aw-raw-t-aw6--wadwa

Virkar þetta þá?elvar_333 wrote:takkleFluffed wrote: verður að rename'a craftbukkitið sem þú downloadðir á dl.minecraft.is í craftbukkit en ekki craftbukkit-awdawd-aw-raw-t-aw6--wadwa
já en þegar ég ætla að joina á annari tölvu get ég ekki joinað bara í server tölvuni þót að hinn tölvan er á sama neti og server tölvanSwanmark wrote:Virkar þetta þá?elvar_333 wrote:takkleFluffed wrote: verður að rename'a craftbukkitið sem þú downloadðir á dl.minecraft.is í craftbukkit en ekki craftbukkit-awdawd-aw-raw-t-aw6--wadwa
RatedA wrote:Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
joinar ipv4'ið á host tölvunni sem þú getur fundi með:elvar_333 wrote: já en þegar ég ætla að joina á annari tölvu get ég ekki joinað bara í server tölvuni þót að hinn tölvan er á sama neti og server tölvan
virkar ekki hjá mérleFluffed wrote:joinar ipv4'ið á host tölvunni sem þú getur fundi með:elvar_333 wrote: já en þegar ég ætla að joina á annari tölvu get ég ekki joinað bara í server tölvuni þót að hinn tölvan er á sama neti og server tölvan
Start > search "cmd" (án " merkjanna) > Ýttu á enter > Skrifaðu "ipconfig" (án " merjanna) > Ýttu á enter > Finndu ipv4, það er nálægt efsta partnum. > Skrifaðu sá tölu sem conect to server á mc.
ATH: VIRKAR BARA FYRIR TÖLVUR Á SAMA NETI OG HOSTTALVAN.
RatedA wrote:Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
virkar ekkileFluffed wrote:Verður að gera þetta á tölvuni sem serverinn er á.
lokast = errorHarryByFringman wrote:Hvernig á maður að gera þetta ef maður notar minecraft server? Ef maður ýtir á run.bat þá lokast glugginn alltaf aftur
Meinaru vanilla?HarryByFringman wrote:Hvernig á maður að gera þetta ef maður notar minecraft server? Ef maður ýtir á run.bat þá lokast glugginn alltaf aftur