faction home

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
smari88.

faction home

Post by smari88. »

that ætti ad leyfa faction home thvi einhver 1 sem finnur land fyrir faction home og gerir that og sem eru med honum i faction geta ekki komid og hjalpad og tha komast engir i f homid thvi that er ekki hægyt ad tpa svo sá sem er a stadnum verdur ad gera that 1 og svo kemst tha bara 1 i f homid mer finnst that leidinlegt og svo gætu moderator og admins bara gert f home fyrir faction sem eru buinn ad gera faction home og bidja um ad gera f home fyrir factionin sin og svo gætu admin og mod lika claimad land fyrir faction
GummiA

Re: faction home

Post by GummiA »

smari88. wrote:that ætti ad leyfa faction home thvi einhver 1 sem finnur land fyrir faction home og gerir that og sem eru med honum i faction geta ekki komid og hjalpad og tha komast engir i f homid thvi that er ekki hægyt ad tpa svo sá sem er a stadnum verdur ad gera that 1 og svo kemst tha bara 1 i f homid mer finnst that leidinlegt og svo gætu moderator og admins bara gert f home fyrir faction sem eru buinn ad gera faction home og bidja um ad gera f home fyrir factionin sin og svo gætu admin og mod lika claimad land fyrir faction
Claim er einum of, Já það væri fíntr að hafa það. Annars eru líka til cords, ýttu á f3. ;)
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
B0finn

Post by B0finn »

ég held sko að málið sé að gaurar geta misnotað þetta og hertekið húsin mans og fleirra ;)
stimrol

Post by stimrol »

Það eru nokkrar ástæður fyrir því að við erum ekki með kveikt á claim á servernum og líka f home. Þær eru að með faction er svokallað power og ef maður er drepinn of þá missir maður power. Til að eigna (claima) sér land þarf maður að hafa power. Ef maður byrjar og er með fínt power og notar smá power til að eignast land svo fer maður að berjast og fólk er að ráðast á mann og allt í einu er maður kominn í 2 eða 4 í power eða jafnvel kominn með mínus power þá hefur maður ekki nógu mikið vald til að halda landinu sínu sem maður er búinn að claima og einhver í öðru góðu faction getur komið og eignað sér landið manns og þá er það tapað, allt sem maður er búinn að byggja og líkleg allt sem er í kistunum á því landi líka. Efast um að fólk væri hresst með það.

Önnur ástæða er sú að við erum með server sem núna er búinn að vera í gangi í nokkra mánuði og að koma með plugin inn á server þar sem hægt er að eigna sér land er ekki mjög sniðugt þar sem eitthver gæti bara farið á mitt svæði þar sem mitt hús er og eignað sér það af því að ég er ekki í neinu faction, eða þá að einhver hefði getað eignað sér flott svæði útaf því að sá sem átti það var ekki inni þegar pluginið var tekið í notkun og hefur þar af leiðandi mist landið sitt í hendurnar á einhverjum óheiðarlegum aðila.

Þriðja ástæðan er sú að það getur verið pirrandi að koma á server þar sem þú getur ekki byggt eða gert neitt fyrr en þú ert búinn að labba í 20 mínútur vegna þess að það er búið að eigna sér land út um allt sem þýðir að þú getur hvergi byggt.

Ástæðan fyrir að f sethome og f home er ekki leyft er nákvæmlega sú sama og afhverju það eru ekki mörg home eða afhverju það er ekki warp. Þetta er survivor server sem þýðir að fólk á ekki að geta hoppað á milli staða og þurfi þar af leiðandi aldrei að surviva, að surviva þýðir að þú þarft að lifa af allar þær hættur sem leynast út um allt á servernum. Í raun ætti ekki einu sinni að vera venjulegt sethome eða home en það er einungis inni svo fólk týni ekki heimili sínu ef það villist einhverstaðar í óravídum minecraftíu.

Þar sem þetta er nú þegar orðin löng lesning langar mig nú að bæta aðeins við hana og segja að mér finnst faction mjög spennandi plugin og væri alveg til í að sjá server sem er svipaður og CC ekki með einhverja hrúgu af pluginum og blöndu af allskonar tegundum af minecraft, hvað þetta allt heitir, build, creative, builder o.fl. Langar að sjá server sem er að nota faction, þetta er semsagt plugin sem mig langar að prófa.
GummiA

Post by GummiA »

stimrol wrote:Það eru nokkrar ástæður fyrir því að við erum ekki með kveikt á claim á servernum og líka f home. Þær eru að með faction er svokallað power og ef maður er drepinn of þá missir maður power. Til að eigna (claima) sér land þarf maður að hafa power. Ef maður byrjar og er með fínt power og notar smá power til að eignast land svo fer maður að berjast og fólk er að ráðast á mann og allt í einu er maður kominn í 2 eða 4 í power eða jafnvel kominn með mínus power þá hefur maður ekki nógu mikið vald til að halda landinu sínu sem maður er búinn að claima og einhver í öðru góðu faction getur komið og eignað sér landið manns og þá er það tapað, allt sem maður er búinn að byggja og líkleg allt sem er í kistunum á því landi líka. Efast um að fólk væri hresst með það.

Önnur ástæða er sú að við erum með server sem núna er búinn að vera í gangi í nokkra mánuði og að koma með plugin inn á server þar sem hægt er að eigna sér land er ekki mjög sniðugt þar sem eitthver gæti bara farið á mitt svæði þar sem mitt hús er og eignað sér það af því að ég er ekki í neinu faction, eða þá að einhver hefði getað eignað sér flott svæði útaf því að sá sem átti það var ekki inni þegar pluginið var tekið í notkun og hefur þar af leiðandi mist landið sitt í hendurnar á einhverjum óheiðarlegum aðila.

Þriðja ástæðan er sú að það getur verið pirrandi að koma á server þar sem þú getur ekki byggt eða gert neitt fyrr en þú ert búinn að labba í 20 mínútur vegna þess að það er búið að eigna sér land út um allt sem þýðir að þú getur hvergi byggt.

Ástæðan fyrir að f sethome og f home er ekki leyft er nákvæmlega sú sama og afhverju það eru ekki mörg home eða afhverju það er ekki warp. Þetta er survivor server sem þýðir að fólk á ekki að geta hoppað á milli staða og þurfi þar af leiðandi aldrei að surviva, að surviva þýðir að þú þarft að lifa af allar þær hættur sem leynast út um allt á servernum. Í raun ætti ekki einu sinni að vera venjulegt sethome eða home en það er einungis inni svo fólk týni ekki heimili sínu ef það villist einhverstaðar í óravídum minecraftíu.

Þar sem þetta er nú þegar orðin löng lesning langar mig nú að bæta aðeins við hana og segja að mér finnst faction mjög spennandi plugin og væri alveg til í að sjá server sem er svipaður og CC ekki með einhverja hrúgu af pluginum og blöndu af allskonar tegundum af minecraft, hvað þetta allt heitir, build, creative, builder o.fl. Langar að sjá server sem er að nota faction, þetta er semsagt plugin sem mig langar að prófa.
Vá hvað ég nenni ekki að lesa þetta -.-
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
stimrol

Post by stimrol »

Vá tilhvers varstu að svara þessu og það með quote :)
GummiA

Post by GummiA »

stimrol wrote:Vá tilhvers varstu að svara þessu og það með quote :)
Veit það einfald lega ekki xD
B0finn

Post by B0finn »

omg ég las þetta :shock:
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”