Það er alltaf verið að seigja herna a forum og svo bara heiri ég það það er verið ad hacka MINECRAFT PASSWORD hvernig er það hægt
Bara pínu smeikur
Ef einhver veit hvernig er hackad MINECRAFT PASSWORD send me pm
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Ohhhhhh erud þid fattlausir eg er ad pæla hvada crasy forrit þessir fábjánar nota til ad eg getu sagt mojang/minecraft stjórnini svo þeir hjálpi okkur öllum
Þif fatta nuna
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Tjorvi wrote:Ohhhhhh erud þid fattlausir eg er ad pæla hvada crasy forrit þessir fábjánar nota til ad eg getu sagt mojang/minecraft stjórnini svo þeir hjálpi okkur öllum
Þif fatta nuna
Ekki hafa áhyggjur af þessu - hér eru nokkrir punktar sem kemur í veg fyrir að einhver "hakki" accountinn þinn. Ef þú fylgir þessu þá ertu nokkuð öruggur að enginn mun hakka accountinn þinn.
Ef einhver biður þig um að segja sér passwordið þitt, ekki svara!
Ef einhver segist vera admin/owner og hann verður að fá passwordið þitt, annars færðu bann, ekki svara!
Ef Notch eða annar Mojang starfsmaður biður þig um passwordið þitt, ekki svara!
Ef einhver vinur þinn, jafnvel besti vinur þinn, sem þú treystir mjög vel, biður þig um passwordið þitt, ekki svara!
Gussi wrote:
[*]Ef einhver vinur þinn, jafnvel besti vinur þinn, sem þú treystir mjög vel, biður þig um passwordið þitt, ekki svara![/list]
You destroy friendship!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"