hjálp!

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
elvar_333

hjálp!

Post by elvar_333 »

lan virkar ekki það kemur bara connection refused:connect þegar ég reyni að joina. hjálp
RatedA wrote:
GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..
leFluffed

Re: hjálp!

Post by leFluffed »

lawl, ef þú ert inná sama networki og serverinn þarftu að joina ipv4 adressið, ef serverinn er á sömu tölvu og þú ert á skaltu joina 127.0.0.1 eða localhost
elvar_333

Post by elvar_333 »

leFluffed wrote:lawl, ef þú ert inná sama networki og serverinn þarftu að joina ipv4 adressið, ef serverinn er á sömu tölvu og þú ert á skaltu joina 127.0.0.1 eða localhost
þetta er LAN ekki server
RatedA wrote:
GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..
stebbiaas

Post by stebbiaas »

elvar_333 wrote:
leFluffed wrote:lawl, ef þú ert inná sama networki og serverinn þarftu að joina ipv4 adressið, ef serverinn er á sömu tölvu og þú ert á skaltu joina 127.0.0.1 eða localhost
þetta er LAN ekki server
þú getur ekki joinad þinn lan server sem þú ert að hosta, bara þeir sem eru á sama router og þú...
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
Swanmark

Post by Swanmark »

stebbiaas wrote:
elvar_333 wrote:
þetta er LAN ekki server
þú getur ekki joinad þinn lan server sem þú ert að hosta, bara þeir sem eru á sama router og þú...
Jú. Ef þú ert að hosta á tölvunni þinni, geturu joinað með "127.0.0.1" eða "localhost" sem IP.

Annars geturu farið í CMD og skrifað "ipconfig" og séð "IPv4" addressuna, og notað hana til að joina.. mjög líklega "192.168.x.x"
Aðrir á LANinu þurfa að nota þína IPv4 addressu líka.
Signatures eru fyrir lúða
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”