hjálp!
-
hjálp!
lan virkar ekki það kemur bara connection refused:connect þegar ég reyni að joina. hjálp
RatedA wrote:Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
Re: hjálp!
lawl, ef þú ert inná sama networki og serverinn þarftu að joina ipv4 adressið, ef serverinn er á sömu tölvu og þú ert á skaltu joina 127.0.0.1 eða localhost
-
þetta er LAN ekki serverleFluffed wrote:lawl, ef þú ert inná sama networki og serverinn þarftu að joina ipv4 adressið, ef serverinn er á sömu tölvu og þú ert á skaltu joina 127.0.0.1 eða localhost
RatedA wrote:Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
þú getur ekki joinad þinn lan server sem þú ert að hosta, bara þeir sem eru á sama router og þú...elvar_333 wrote:þetta er LAN ekki serverleFluffed wrote:lawl, ef þú ert inná sama networki og serverinn þarftu að joina ipv4 adressið, ef serverinn er á sömu tölvu og þú ert á skaltu joina 127.0.0.1 eða localhost

Steam name: stebbias
:)
Jú. Ef þú ert að hosta á tölvunni þinni, geturu joinað með "127.0.0.1" eða "localhost" sem IP.stebbiaas wrote:þú getur ekki joinad þinn lan server sem þú ert að hosta, bara þeir sem eru á sama router og þú...elvar_333 wrote:þetta er LAN ekki serverleFluffed wrote:lawl, ef þú ert inná sama networki og serverinn þarftu að joina ipv4 adressið, ef serverinn er á sömu tölvu og þú ert á skaltu joina 127.0.0.1 eða localhost
Annars geturu farið í CMD og skrifað "ipconfig" og séð "IPv4" addressuna, og notað hana til að joina.. mjög líklega "192.168.x.x"
Aðrir á LANinu þurfa að nota þína IPv4 addressu líka.
Signatures eru fyrir lúða