Lítil hótun sem á ekki alveg við...
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Lítil hótun sem á ekki alveg við...
Það ætti að búa til "Official CC væl hornið"!!!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Heyrđu! Ég ætlađi ađ ignora thig ut af thu forst i taugarnar a mer med 1000000 spurningum svo eg nennti ekki ad hlusta a thig meira!

-
Þetta var bara einn misskilningur... sko, þegar ég var ekki svo langt kominn í minecraft sagði einhver að ignore væri mute með commands þannig að ég gæti ekki gert nein commands. Skiljið þið.Asgeirsa wrote:Heyrđu! Ég ætlađi ađ ignora thig ut af thu forst i taugarnar a mer med 1000000 spurningum svo eg nennti ekki ad hlusta a thig meira!
En btw þetta voru ekki margar spurningar, þú sagðir mér að hætta að spurja þig og ég gerði það, svo datt mér í hvænær þú mindir senda linkinn sem þú varst búinn að lofa mér, þannig bara einn lítill misskilningur...
Sendi linkinn i dag + afsokun mottekinnHafsteinnd wrote:Þetta var bara einn misskilningur... sko, þegar ég var ekki svo langt kominn í minecraft sagði einhver að ignore væri mute með commands þannig að ég gæti ekki gert nein commands. Skiljið þið.Asgeirsa wrote:Heyrđu! Ég ætlađi ađ ignora thig ut af thu forst i taugarnar a mer med 1000000 spurningum svo eg nennti ekki ad hlusta a thig meira!
En btw þetta voru ekki margar spurningar, þú sagðir mér að hætta að spurja þig og ég gerði það, svo datt mér í hvænær þú mindir senda linkinn sem þú varst búinn að lofa mér, þannig bara einn lítill misskilningur...

-
Takk, er bara ekki hægt að locka þræðinum?Asgeirsa wrote:Sendi linkinn i dag + afsokun mottekinnHafsteinnd wrote:Þetta var bara einn misskilningur... sko, þegar ég var ekki svo langt kominn í minecraft sagði einhver að ignore væri mute með commands þannig að ég gæti ekki gert nein commands. Skiljið þið.Asgeirsa wrote:Heyrđu! Ég ætlađi ađ ignora thig ut af thu forst i taugarnar a mer med 1000000 spurningum svo eg nennti ekki ad hlusta a thig meira!
Kominn tími til að loka thessu. allt væl hérna.
As requested.
Locked
Locked
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum