Lítil hótun sem á ekki alveg við...
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Lítil hótun sem á ekki alveg við...
Dontator á ekki að hóta ignore ef maður spyr einni spurningu, er það?
- Attachments
-
- Á ekki alltaf við...
- Mynd.png (239.25 KiB) Viewed 3800 times
Re: Lítil hótun sem á ekki alveg við...
Donator mega haga sér eins og venjulegir players...
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Ég veit nema ég spurði hann aðeins, hvenær hann myndi senda mér link hér í pm og hann sagði aldrei, og svo theigidu eda eg geri /ignore hafsteinnd sem mér fannst pínu abouse frá hærri ranks :/GummiA wrote:Donator mega haga sér eins og venjulegir players...
Ertu lesblindur? Sérðu ekki það sem ég skrifa? Donators geta ekki fkn abusað, þeir eru basicly default með nokkur fleiri commands.Hafsteinnd wrote:Ég veit nema ég spurði hann aðeins, hvenær hann myndi senda mér link hér í pm og hann sagði aldrei, og svo theigidu eda eg geri /ignore hafsteinnd sem mér fannst pínu abouse frá hærri ranks :/GummiA wrote:Donator mega haga sér eins og venjulegir players...
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Er ehv að því að vera lesblindur?
Er að spurja hann, setti ekkert út á það. Ert þú kannski líka lesblindur?Jolasvein wrote:Er ehv að því að vera lesblindur?
![]()
![]()
Nei, leit út eins og thu værir ad gera litid hur honum, og þetta var varla spurning hja þér., þarft ekki að vera svona pirraður.
-
Þú veist að ignore þýðir bara að hann hætti að hlusta á þig. Hann var ekki að hóta mute ef það var þeð sem þú hélst.
-
Já okey, ég skil... þá var þetta ekkert spes :/ En GummiA, þetta er bara einn lítill misskilningur á commandi... rólegan æsing.
Hafsteinnd wrote:Já okey, ég skil... þá var þetta ekkert spes :/ En GummiA, þetta er bara einn lítill misskilningur á commandi... rólegan æsing.

![]()
![]()