factions are here!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: factions are here!
Reyndar ekki :/RealRagnar1302 wrote:cc er buinn ad setja factions bara hann er ad laga ehv i factons.

Þau voru í smá tíma en voru svo tekin aftur...Asgeirsa wrote:Nei, ertu í vímu?RealRagnar1302 wrote:Tjjaaa sko hann tók thau svo.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
"Factions are here!"
"Nope, they are there!"
"Nope, they are there!"
-
Maður getur verið í vímu þótt maður hafi ekki innbyrgt eyturlyf. T.D er hægt að vera í sæluvímu og svo á cocacola að koma manni í vímu skylst mér út af sykurmagninu eða eitthvað svo að það gæti vel verið að hann sé í vímu í augnarblikinu.Asgeirsa wrote:Nei, ertu í vímu?RealRagnar1302 wrote:Tjjaaa sko hann tók thau svo.
roflpitifulpotato wrote:Maður getur verið í vímu þótt maður hafi ekki innbyrgt eyturlyf. T.D er hægt að vera í sæluvímu og svo á cocacola að koma manni í vímu skylst mér út af sykurmagninu eða eitthvað svo að það gæti vel verið að hann sé í vímu í augnarblikinu.Asgeirsa wrote:Nei, ertu í vímu?RealRagnar1302 wrote:Tjjaaa sko hann tók thau svo.
Ert svo spes..pitifulpotato wrote:Maður getur verið í vímu þótt maður hafi ekki innbyrgt eyturlyf. T.D er hægt að vera í sæluvímu og svo á cocacola að koma manni í vímu skylst mér út af sykurmagninu eða eitthvað svo að það gæti vel verið að hann sé í vímu í augnarblikinu.Asgeirsa wrote:Nei, ertu í vímu?RealRagnar1302 wrote:Tjjaaa sko hann tók thau svo.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum