Kvörtun á hendur mikki7887
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Kvörtun á hendur mikki7887
Þann 2. Nóvember var ég "ernir1" með vini mínum "Biggi_Trooper" að surviva á cc.minecraft.is. Við vorum nýbyrjaðir að byggja hús og okkur vantaði cobblestone.
Þá fékk ég þá hugmynd að búa til "cobblestone generator". Þegar ég var búinn að græja lava bucket og water bucket og byrjaði ad byggja generatorinn en hafði ekki "permission" til að setja niður niður lava.
Svo ég kallaði á op og mikki7887 bauð sig fram. Þegar hann teleportaði sig til okkar spurði hann mig um alla chestana okkar og fór svo inní húsið okkar, opnaði chestinn, tók allt stuffið og drap
okkur.
Þetta var frekar Herobrinish af honum
Ég hvet Admins cc.minecraft.is að gera eitthvað í málinu t.d. banna mikki7887, gefa okkur stöffið okkar, taka rankið hans og kannski leyfa mér og vini mínum að fá creative til að fara aftur á staðinn sem við vorum á.
Kær Kveðja. ernir1
Þá fékk ég þá hugmynd að búa til "cobblestone generator". Þegar ég var búinn að græja lava bucket og water bucket og byrjaði ad byggja generatorinn en hafði ekki "permission" til að setja niður niður lava.
Svo ég kallaði á op og mikki7887 bauð sig fram. Þegar hann teleportaði sig til okkar spurði hann mig um alla chestana okkar og fór svo inní húsið okkar, opnaði chestinn, tók allt stuffið og drap
okkur.
Ég hvet Admins cc.minecraft.is að gera eitthvað í málinu t.d. banna mikki7887, gefa okkur stöffið okkar, taka rankið hans og kannski leyfa mér og vini mínum að fá creative til að fara aftur á staðinn sem við vorum á.
Kær Kveðja. ernir1
Re: Kvörtun á hendur mikki7887
Hann er ekki admin....
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Ég sagði aldrei að hann væri admin bara op
Last edited by ernir1 on November 3rd, 2012, 11:10 am, edited 1 time in total.
Hann var aldrei op..
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
FUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU!!!!!!!!!!!!!!!! 

Sko fór hann í chestina but btw, gerðu skilti og skrifaðu fyrir ofan kistu eða ofn [protection], og ef thu vilt að ehv vinur thinn kemst í hana gerur nafnið hanns fyrir neðan.ernir1 wrote:Þann 2. Nóvember var ég "ernir1" með vini mínum "Biggi_Trooper" að surviva á cc.minecraft.is. Við vorum nýbyrjaðir að byggja hús og okkur vantaði cobblestone.
okkur.
Kær Kveðja. ernir1

Hann var Super Donaterernir1 wrote:Ég sagði aldrei að hann væri admin bara op

-
Var ?RealRagnar1302 wrote:Hann var Super Donaterernir1 wrote:Ég sagði aldrei að hann væri admin bara op
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!