ég Donotað-i og svo ban forever WHYY
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
ég Donotað-i og svo ban forever WHYY
ég Donotað-i og svo ban forever WHYY ég donotað-i minnir mig í júní og svo núna ban forever Come on ég var tempbannaður svo þegar 1.4 kom Banner has spoken! UNBAN ME
-
Re: ég Donotað-i og svo ban forever WHYY
Mér finnst þetta mjög erfitt mál með donators að sleppa undan perma ban. Það er réttlátt en samt ekki því að maður getur ekki alltaf leyft einhverjum að komast upp með glæpi. Það sem ég skil ekki er að þú asnist aftur í ban eftir tempban... Ég bara skil ekki hugsunarhátt þinn. Allaveganna ég hugsa að cc finni einhverja lausn á þessu.
-
Vonandi og vonandi verð ég unbannaðurpitifulpotato wrote:Mér finnst þetta mjög erfitt mál með donators að sleppa undan perma ban. Það er réttlátt en samt ekki því að maður getur ekki alltaf leyft einhverjum að komast upp með glæpi. Það sem ég skil ekki er að þú asnist aftur í ban eftir tempban... Ég bara skil ekki hugsunarhátt þinn. Allaveganna ég hugsa að cc finni einhverja lausn á þessu.
Þetta er þriðja topcið þitt! Plís hættu ad væla endalaust með nýjum topics
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
HarriOrri wrote:Þetta er þriðja topcið þitt! Plís hættu ad væla endalaust með nýjum topics
fjórða?