!!!!Bubbi wrote:á hvaða ser ver er verið að gera þeetta![]()
![]()
![]()
mcmm.mine...?
Adventure map.....
Re: Adventure map.....
<svasi> Þetta vissi ég ekki :/
- XxProGamerxX
-
Eg!
Themad gaeti verid Pirate Island...
Themad gaeti verid Pirate Island...
I Want To Break Free! -Freddie Mercury
-
-
Ég er með??? ég var samt ekki builder a gussa en eg gerdi morg morg pixel art inna honum svo hef eg gert 3 adventure map adur nema eg fékk mér arda tolvu og eg kann ekki ad gera map download en eg er með ef ég má.(ps þeman getur verið að þú átt að reina að sleppa út úr fangelsi)

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
Srsly....hr_iceland wrote:Ég er með??? ég var samt ekki builder a gussa en eg gerdi morg morg pixel art inna honum svo hef eg gert 3 adventure map adur nema eg fékk mér arda tolvu og eg kann ekki ad gera map download en eg er með ef ég má.(ps þeman getur verið að þú átt að reina að sleppa út úr fangelsi)
Seinstas post var 10 mars....
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
O fuck vissi það ekkiHarriOrri wrote:Srsly....hr_iceland wrote:Ég er með??? ég var samt ekki builder a gussa en eg gerdi morg morg pixel art inna honum svo hef eg gert 3 adventure map adur nema eg fékk mér arda tolvu og eg kann ekki ad gera map download en eg er með ef ég má.(ps þeman getur verið að þú átt að reina að sleppa út úr fangelsi)
Seinstas post var 10 mars....

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn