Jailaður
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Jailaður
Langar að vita hver jailaði mig, þetta er rugl kerfi,
ekki látið mann vita hvaða af hvaða ástæðu, og ef
það er gefin ástæða þá er ekki hægt að ná sambandi
við þann aðila sem jailaði mann.
Og líka allir adminarnir nickaðir af einhverjum skrítnum ástæðum...
Re: Jailaður
Admins eiga ekki að vera nickaðir. Þeir voru greinilega að flippa...
Svo á jail ekki að vera notað heldur :l
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ég hef breytt nafninu mínu í Hagrid, þess vegna er ég nicked!tanges wrote:Langar að vita hver jailaði mig, þetta er rugl kerfi,
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Rétt að vona að þetta hafi verið flipp.
Ekki? mér sýnist það virka fínt og þá geta players spurt afhverju þeir eru í jail.GummiA wrote:Admins eiga ekki að vera nickaðir. Þeir voru greinilega að flippa...
2012-10-28 21:17:33 [INFO] zilito issued server command: /jail tanges
2012-10-28 21:20:00 [INFO] zilito issued server command: /jail tanges notch 7days
2012-10-28 21:21:38 [INFO] zilito issued server command: /jail tanges asd 7days
greinilega enginn ástæða en mér sýnist þetta vera tíminn fyrir xray?
Væri kannski sniðugt að hafa eitthvað eins og t.d. "You've been jail for the following reason: xray".
Og þá þyrfti maður ekki að reyna að fá athygli inn í þessu fangelsi í allan dag.
Og þá þyrfti maður ekki að reyna að fá athygli inn í þessu fangelsi í allan dag.
Líka, hvurslags vinnubrögð eru þetta eiginlega?cc151 wrote: 2012-10-28 21:20:00 [INFO] zilito issued server command: /jail tanges notch 7days
Ég gaf þér 7 daga fyrir X-Ray, þú veist það vel.
Ég sá þig nota X-Ray amk tvisvar. (sækja demanta)
Og ruglið með skiparnirnar...þetra var í fyrtsta skipti í hálft ár sem ég jaila,
(Var bara aðeins að rifja upp
Og ruglið með skiparnirnar...þetra var í fyrtsta skipti í hálft ár sem ég jaila,

Wb matezilito wrote:Ég gaf þér 7 daga fyrir X-Ray, þú veist það vel.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Þú ert í engri stöðu til að vera að hneykslast og gagngrýnatanges wrote:Væri kannski sniðugt að hafa eitthvað eins og t.d. "You've been jail for the following reason: xray".
Líka, hvurslags vinnubrögð eru þetta eiginlega?cc151 wrote: 2012-10-28 21:20:00 [INFO] zilito issued server command: /jail tanges notch 7days
Afhverju segiru það?pitifulpotato wrote:Þú ert í engri stöðu til að vera að hneykslast og gagngrýnatanges wrote:Væri kannski sniðugt að hafa eitthvað eins og t.d. "You've been jail for the following reason: xray".
Ég er bara að reyna að hjálpa með því að benda á hin ýsmu atriði sem er hægt að bæta úr.