Viljiði einhverja breytingu í 1.4?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Viljiði einhverja breytingu í 1.4?
Hreinsa bann lista kannski? 

HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Já en með enderdragon er bara hægt einu sinni.pitifulpotato wrote: það yrði bara gert af factionunum sjálfum þeir eru engin charity cases, geta gert demonic ritualin sín á eigin spítur.
-
MobArena glitched plugin það er hægt að glitcha pots og stuff í því svo mæli ekki með því..Hafsteinnd wrote:Það væri flott að gera mob arena, geðveikt margir í einu, eða kannski verður það bara vesen ég veit það ekki, en serverinn egj sem margir þekkja er smá vinsæll og hann hefur mobarena svo það gæti verið möguleiki fyrir serverinn að fá það. Og svo spleef velli það væri gaman, að geta fengið pening fyrir eithvað annað en að selja, eða þá að maður fær pening fyrir að drepa mobs. Það spilar sig líka við faction hugmyndirnar, að maður þurfi að borga fyrir að gera faction.

<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

-
Umm... það er hægt að láta mann byrtast einhverstaðar annarstaðar þar sem ekki er hægt að glitchaMr_MineShoe wrote:MobArena glitched plugin það er hægt að glitcha pots og stuff í því svo mæli ekki með því..Hafsteinnd wrote:Það væri flott að gera mob arena, geðveikt margir í einu, eða kannski verður það bara vesen ég veit það ekki, en serverinn egj sem margir þekkja er smá vinsæll og hann hefur mobarena svo það gæti verið möguleiki fyrir serverinn að fá það. Og svo spleef velli það væri gaman, að geta fengið pening fyrir eithvað annað en að selja, eða þá að maður fær pening fyrir að drepa mobs. Það spilar sig líka við faction hugmyndirnar, að maður þurfi að borga fyrir að gera faction.

Er búið að ákveða einhverjar breytingar núþegar?
Ég er Reynir í Minecraft.
Hey, Hafdu claim... Mhm Annars er thetta mjög flottur server
gao99 wrote:Hey, Hafdu claim... Mhm Annars er thetta mjög flottur server
þeð alla þessa spilara og öll þessi factions væri allt claimað og ... you get the point
Eina sem mér finst er Arena þannig að maður getur farið í 2v2,1v1 og þannig svo líka donetor chat og claim og f sethome

það væri frábært að fá large biomes og supporter chat, en það væri nú best að fá fleirri plugins fyrir factions og svo gætu admins líka búið til einhverja sjúka bæi og svo vegi eða cc gæti fengið nokkra builders lánaða og gert bæi eða vegi fyrir sig 
og svo myndu stærtstu factionin fá stærtstu bæina eða mesta faction clam

og svo myndu stærtstu factionin fá stærtstu bæina eða mesta faction clam

-
Það er margt hægt að gera