Ef einhver er leiðinlegur við mig er það RatedA & SwanmarkRatedA wrote:Ef það er eitthver sem er að kvarta og væla þá er það asgeirsa!
Sorry en thetta er til Thin gglag
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Sorry en thetta er til Thin gglag

I Remeberd That !gglag123 wrote:Lol allir hata mig því er að svíkja alla t.d Assassins á sínum tíma xD

-
gglag þú virðist ekki hafa eignað marga vini gegnum tíðina best að þú byrjir að bjóða fólki inn fyrir lummur og bláberjasultu.
pitifulpotato wrote:gglag þú virðist ekki hafa eignað marga vini gegnum tíðina best að þú byrjir að bjóða fólki inn fyrir lummur og bláberjasultu.
Ég er Reynir í Minecraft.
Ert svo klikkaðurpitifulpotato wrote:gglag þú virðist ekki hafa eignað marga vini gegnum tíðina best að þú byrjir að bjóða fólki inn fyrir lummur og bláberjasultu.

oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
ooooh nei er fólk farið að finnast ég klikkaður í gerviheiminum líka? 

lal, weirdo :3pitifulpotato wrote:ooooh nei er fólk farið að finnast ég klikkaður í gerviheiminum líka?
Bú freaking hú :lAsgeirsa wrote:Ef einhver er leiðinlegur við mig er það RatedA & SwanmarkRatedA wrote:Ef það er eitthver sem er að kvarta og væla þá er það asgeirsa!
Signatures eru fyrir lúða
BTW wtf þessi þráður er svo random og á nó með að eiga vini in real
Bara leiðinlegurSwanmark wrote:lal, weirdo :3pitifulpotato wrote:ooooh nei er fólk farið að finnast ég klikkaður í gerviheiminum líka?Bú freaking hú :lAsgeirsa wrote:Ef einhver er leiðinlegur við mig er það RatedA & SwanmarkRatedA wrote:Ef það er eitthver sem er að kvarta og væla þá er það asgeirsa!

- arnarths3530