ansans....
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
ansans....
Ég gerðist fjarlægðargráðugur og teleportaði sjálfum mér lengst á ólöglegt svæði og núna verð ég alltaf disconnectaður ef ég reyni að komast inn :/ Ég veit ekki hvort að það sé eitthvað sem hægt væri að gera í málinu eða hvort ég ætti bara að bíða þar til næsta update.
Re: ansans....
auðveldast bara að eyða usernum þínum á servernum.
-
Ég var einmitt með það í huga en hefur það nokkuð einhver neikvæð áhrif?
ég á python forrit sem getur breytt userum. Gæti sent þér eintak sem getur breytt staðsetningu. En þá þarftu að hafa aðgang að player skránni.
inventory er geymt í henni svo líkegast missir þú allt sem þú ert með á þér., Þar með talinn armor sem þú berð á þérpitifulpotato wrote:Ég var einmitt með það í huga en hefur það nokkuð einhver neikvæð áhrif?
-
Ef það er eina vandamálið þá er þetta ekkert mál vona bara að það sé ekki vesen að deleta usernum.oldrat wrote:inventory er geymt í henni svo líkegast missir þú allt sem þú ert með á þér., Þar með talinn armor sem þú berð á þérpitifulpotato wrote:Ég var einmitt með það í huga en hefur það nokkuð einhver neikvæð áhrif?
Held ég get deletað .dat filinu þá ættiru að missa inventory og birtast á spawn eins og nýr user
edit: deletaði því, segðu mér hvort það virkaði
-
Virkaði 100% takkcc151 wrote:Held ég get deletað .dat filinu þá ættiru að missa inventory og birtast á spawn eins og nýr user
Ekki málið, anytime bro.pitifulpotato wrote:Virkaði 100% takkcc151 wrote:Held ég get deletað .dat filinu þá ættiru að missa inventory og birtast á spawn eins og nýr user
Signatures eru fyrir lúða