Eg elska thennan server en fyrir nokkrum dogum var hann whitelistadur.
Eg kemst ekki inna og thad er Ekki gaman ad spila Alltaf a cc.minecraft.is.
Binni.minecraft.is whitelistadur =(
Binni.minecraft.is whitelistadur =(
I Want To Break Free! -Freddie Mercury
Re: Binni.minecraft.is whitelistadur =(
o,eg kemst a hann...
never mind.....
never mind.....
er þetta þinn server ? ef þetta er þinn server farðu þá bara í server proberties og slökktu á whitelist eða settu thig bara á whitelist... ef eitthver annar á hann þá verðiru bara að tala við eigandan!
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Þetta er ekki hans server, Ingimarson á hannBeistzz wrote:er þetta þinn server ? ef þetta er þinn server farðu þá bara í server proberties og slökktu á whitelist eða settu thig bara á whitelist... ef eitthver annar á hann þá verðiru bara að tala við eigandan!

oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Hann er nuna private server
Dóh!Zormel wrote:Hann er nuna private server
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum