Survival

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply

Hvernig vilt þú hafa þetta?

chestlock og PVP
12
52%
Bara PVP
8
35%
Ekki PVP, en hafa chestlock
0
No votes
mér er sama
3
13%

Total votes: 23

haffi13

Survival

Post by haffi13 »

Ég hef alltaf verið að velta því fyrir mér hvort einhverjir utan við mig vilji að öll lock væru dis-abled og þá þyrfti bara að fela kistur, og svo finnst mér alveg fáranlegt að það sé hægt að locka hurðum, en endilega svarið spurningunni og þá sjáum við :) og svo væri ég að velta því fyrir mér hvort það væri ekki hægt að hafa þannig að á spawninu væri PVP dis-abled og fyrir utan það, væri PVP on :) það væri nokkuð gaman
stimrol

Re: Survival

Post by stimrol »

Fyrir nokkrum dögum tók ég af að það væri hægt að læsa hurðum, núna er bara hægt að læsa kistum og ofnum. PVP er af einhverjar 100 blocks frá spawn og leyft fyrir utan það, en hinsvegar er refsað fyrir pvp sem maður gripinn við það eða öruggar sannanir fyrir því. Ástæðan fyrir að PVP er "bannað" er að það er ekkert gaman að vera endalaust drepinn og sumir leggja aðra í einelti með því að drepa þá endalaust, mestu heiglarnir drepa fólk aftan frá og logga sig svo út.

En ég fagna þessari umræðu og gaman að sjá hvað öðrum finnst.
ZoZorro

Post by ZoZorro »

Mér finnst alveg eðlilegt að það skuli vera hægt að læsa kistum, það er ekkert jafn leiðinlegt og að koma að kistunum sínum tómum og vera búinn að safna helling af góðu dóti. Það er líka alltaf einn og einn sem nota bara xray og finna þannig allar földu kisturnar.

Persónulega finnst mér fáranlegt að það komi bara einhver random player og drepi mig, sérstaklega ef ég er að labba um og kannski skoða hús sem einhver hefur byggt. Ég er ekki að eyðileggja neitt, bara minding my own business. Hins vegar ef ég væri að eyðileggja eitthvað fyrir öðrum, þá er alveg eðliegt að fólk vilji vernda sitt dót og drepa þann sem er með vesen.

PvP ætti ekki að vera á spawn (eins og það er núna), þá eru nýju players ekki drepnir strax og það gerir spawn líka að fínum stað til þess að trade-a, þá er ekki hægt að svindla bara með því að drepa annan aðilann.
haffi13

Post by haffi13 »

jamm er alveg sáttur með chestlock enn hurdirnar voru of mikið enn pvp utan spawn fagna eg tu veist drepa eh aula eins og pineapple og ingolf (eh svona doughbags) :D
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

tad vidist tó vera ad pinapple sé actually ordinn legit :P vona tad allaveganna. Tad var reyndar ansi næs ad hafa svona raids af ræningjum gerir hlutina
raunverulega en svo urdum vid varkárir settum á okkur brynklædi gáfum okkur mad og gengum um med diamond sverd ekki mikill sigur fyrir tá eftir tad :P
GummiA

Post by GummiA »

já, þetta er nú bara survival en ekki PvP.
Sammála ZoZorro með chestlock margir eru með x-ray eða x-ray texturpack.
PvP það ætti að hafa stórt svæði á mappinu sem er war site eða eithvað?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
RatedA

Post by RatedA »

Hafa runeskape feeling í þessu, hafa wilderness, wilderness, no rules :DDD
Swanmark wrote:REKT
B0finn

Post by B0finn »

RatedA wrote:Hafa runeskape feeling í þessu, hafa wilderness, wilderness, no rules :DDD
hmm ég held ekki... það er ekki gaman að koma heim og það hefur verið sprengt húsið mans
Icewolfy

Post by Icewolfy »

Hmm, ég hef eina hugmynd.

Hvað ef allir playerar gætu keypt sér hús á spawn sem hefur kannski 1-2 stórar kistur sem eru protected, en ekki meira en það. Allt annað yrði að vera falið í kistum út í wilderness.

Mér myndi finnast það mjög skemmtilegt að því að mér finnst það vera partur af leiknum að finna kistur annarra og stela, þessi tilfinning er geðveik!

Svo finnst mér líka að það ættu ekki að vera neinar reglur varðandi grief, fólk þarf bara að fara LANGT út í sveit, ofaní jörðina o.sfv. og passa upp á að enginn getur fundið það. Þetta myndi gera líf admina og væntanlega playera mun auðveldara :)
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Ice fólk mundi ennþá væla útaf þjófnaði þrátt fyrir að það yrði löglegt hugsaðu þér fólk er ennþá að biðja mann um að tpa sig til vinar síns :|
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”