Litir
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Litir
Eru öll rankin ekki þessi?
Donator
Super Donator
Admin
En mér finnst skrítið að sumir eru með Svona!
Donator
Super Donator
Admin
En mér finnst skrítið að sumir eru með Svona!

Re: Litir
Þetta eru rönkin.
Eða nýjir admins eru í "Admin" rank meðan hinir eru í "Owner" rank. Samt sami litur.
Eða nýjir admins eru í "Admin" rank meðan hinir eru í "Owner" rank. Samt sami litur.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Áðan sá ég einhvern Sauce_Boss er hann nýr?GummiA wrote:Þetta eru rönkin.

Örugglega admin með nick.Asgeirsa wrote:Áðan sá ég einhvern Sauce_Boss er hann nýr?GummiA wrote:Þetta eru rönkin.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Já en ég sé líka liti eins og ÞETTA svoldið pirró út af hann segir ég er með liiit ekkiii þúúúGummiA wrote:Örugglega admin með nick.Asgeirsa wrote:Áðan sá ég einhvern Sauce_Boss er hann nýr?GummiA wrote:Þetta eru rönkin.

Ef liturinn er ekki:Default, Donator eða Super Donator er það admin pretty muchAsgeirsa wrote:Já en ég sé líka liti eins og ÞETTA svoldið pirró út af hann segir ég er með liiit ekkiii þúúúGummiA wrote:Örugglega admin með nick.Asgeirsa wrote:
Áðan sá ég einhvern Sauce_Boss er hann nýr?
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Admins eru oft að nicka aðra með litaða stafi, þeir eiga allsekki að gera það.
Þessir nýju eru sérstaklega að gera það.
Þessir nýju eru sérstaklega að gera það.
![]()
![]()
Hvað með að taka nick permissionin af þeim?
Þannig þeir geta bara nickað sig.
Ætla bara gera það :ptanges wrote:Hvað með að taka nick permissionin af þeim?
![]()
![]()