GottFlavour nodus i PvP??
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
GottFlavour nodus i PvP??
Emm, veit ekki hvort hann má vera í PvP eða ekki but, i dont really care en hann var allavegna að nota eitthvað hack náði smá video...
http://www.youtube.com/watch?v=FDyar50G ... e=youtu.be
http://www.youtube.com/watch?v=FDyar50G ... e=youtu.be
Re: GottFlavour nodus i PvP??
Líklegast lagg eða something else tbh
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Mjög fáir players inná kl 12 um hádegi á föstudegi. Pottþétt ekki lag.HarriOrri wrote:Líklegast lagg eða something else tbh
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Well, væri mjög heimskulegt af admin að nota Nodus í PvPGummiA wrote:Mjög fáir players inná kl 12 um hádegi á föstudegi. Pottþétt ekki lag.HarriOrri wrote:Líklegast lagg eða something else tbh
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Hann hefur notað nodus inná multicraft :SHarriOrri wrote:Well, væri mjög heimskulegt af admin að nota Nodus í PvPGummiA wrote:Mjög fáir players inná kl 12 um hádegi á föstudegi. Pottþétt ekki lag.HarriOrri wrote:Líklegast lagg eða something else tbh
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
nodus tbhAsgeirsa wrote:Er þetta nodus hack eða lagg?
Jebb það sést velleFluffed wrote:nodus tbhAsgeirsa wrote:Er þetta nodus hack eða lagg?

Admins mega alveg vera með nodus til að busta xrayers, en þeir mega ekki drepa fólk nema vera í sama rank og normal player og án spawned items (og auðvitað má ekki nota nodus i survival).
Hann er ekki með nodus og það var mjög mikið lagg þegar við vorum að flippa. Gadget1 var þarna líka og ég var svona 90% viss um að hann væri með nodus en svo gerðum við share screen og það var ekkert...
Svo sá ég að oft þegar Gott lamdi mig svona 3 þá gerðist ekkert svo allt í einu komu 3 högg í einu
Svo sá ég að oft þegar Gott lamdi mig svona 3 þá gerðist ekkert svo allt í einu komu 3 högg í einu