til cc

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Locked
xXminerXx

til cc

Post by xXminerXx »

væri ekki gott að demota hann gottflavour? hann er að fá endalaust af kvörtunum.
TheBanani

Re: til cc

Post by TheBanani »

Hann er ekki að gera neitt af sér og hann er ekki að afsaka sig því hann veit að cc trúir ekki öllu sem hann heyrir..
cc151

Post by cc151 »

TheBanani wrote:Hann er ekki að gera neitt af sér og hann er ekki að afsaka sig því hann veit að cc trúir ekki öllu sem hann heyrir..
Sammála, mér sýnist allt þetta bara vera frá honum asgeirsa, og einhver var að ásaka hann um nodus en það var bara lagg, gefið honum gottflavour smá sjens og hættið að vera svona leiðinlegir.
Asgeirsa

Post by Asgeirsa »

cc151 wrote:
TheBanani wrote:Hann er ekki að gera neitt af sér og hann er ekki að afsaka sig því hann veit að cc trúir ekki öllu sem hann heyrir..
Sammála, mér sýnist allt þetta bara vera frá honum asgeirsa
Nauts Axel_Freyr byrjaði að kvarta síðan hafur hann látið eins og hálfviti eins og nickad TD Anja_Badass svo var hann að droppa á spawn swiftnes poison.
Image
Mr_MineShoe

Post by Mr_MineShoe »

asgeirsa hættu að væla shit! sé bara á forums '' til cc '' eitthvað þannig og fkn mikið unread ad thví thú ert ad kvarta á fullu.
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

Image
leFluffed

Post by leFluffed »

what the hell
GummiA

Post by GummiA »

LOCKED.
Hreinsaði til líka.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Locked

Return to “Survival - cc.minecraft.is”