til cc
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: til cc
Hann er ekki að gera neitt af sér og hann er ekki að afsaka sig því hann veit að cc trúir ekki öllu sem hann heyrir..
Sammála, mér sýnist allt þetta bara vera frá honum asgeirsa, og einhver var að ásaka hann um nodus en það var bara lagg, gefið honum gottflavour smá sjens og hættið að vera svona leiðinlegir.TheBanani wrote:Hann er ekki að gera neitt af sér og hann er ekki að afsaka sig því hann veit að cc trúir ekki öllu sem hann heyrir..
Nauts Axel_Freyr byrjaði að kvarta síðan hafur hann látið eins og hálfviti eins og nickad TD Anja_Badass svo var hann að droppa á spawn swiftnes poison.cc151 wrote:Sammála, mér sýnist allt þetta bara vera frá honum asgeirsaTheBanani wrote:Hann er ekki að gera neitt af sér og hann er ekki að afsaka sig því hann veit að cc trúir ekki öllu sem hann heyrir..

-
asgeirsa hættu að væla shit! sé bara á forums '' til cc '' eitthvað þannig og fkn mikið unread ad thví thú ert ad kvarta á fullu.
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

what the hell
LOCKED.
Hreinsaði til líka.
Hreinsaði til líka.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum