verður map reset

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Kristinn
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973

Re: verður map reset

Post by Kristinn »

pitifulpotato wrote:
xbanani wrote:Ég klæðist rauðum samfestingum
Ha?
lol
Image
Fannar

Post by Fannar »

leFluffed wrote:
gglag123 wrote:Málið er þeir sem kunna að gera xpfarm þeir verða góðir :mrgreen: en hinir nota sín fokking ömulegu

STONE SWORD

I use always STONE SWORD and i got 5 full iron armors with it!
Swanmark wrote:Hvaða fokking hræivél er þetta >:l
Swanmark wrote:Var að moka snjó, svo kom zombie og ninjaði snjóbolta >:l
Forum: Fannar
Minecraft: Reykjalin
Ps3 Online: Zarkey02
lego_clovek

Post by lego_clovek »

gummilummi77. wrote:NEI EKKI RESET! eg er buinn ad gera gg home og vill ekki lata eidileggja dad bara da i næsta upgdati :D
lastu ekki allt postið hann spurði hvort að myndi vera map reset í 1.4!!
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
gummilummi77.

Post by gummilummi77. »

piti tékkadu bara homid mitt :/
Swanmark

Post by Swanmark »

lego_clovek wrote:
gummilummi77. wrote:NEI EKKI RESET! eg er buinn ad gera gg home og vill ekki lata eidileggja dad bara da i næsta upgdati :D
lastu ekki allt postið hann spurði hvort að myndi vera map reset í 1.4!!
laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaal
Signatures eru fyrir lúða
RatedA

Post by RatedA »

Imvho, væri geðveikt að hafa færri players online.. Marga servera, mörg möpp. Svo að það séu ekki svona ógeðsleg hús útum allt og það er eh clan sem á allt svæðið og allir sem eru að fara að byrja á cc geta ekki átt mögluleika því að það er alltaf einn á móti öllum í darmor og sverð, útur sterað og ógeðslegt..

Ég fæ creeps við að hugsa um hvað Mojang hefðu geta gert betur við enchants og potions..
Swanmark wrote:REKT
GummiA

Post by GummiA »

RatedA wrote:Imvho, væri geðveikt að hafa færri players online.. Marga servera, mörg möpp. Svo að það séu ekki svona ógeðsleg hús útum allt og það er eh clan sem á allt svæðið og allir sem eru að fara að byrja á cc geta ekki átt mögluleika því að það er alltaf einn á móti öllum í darmor og sverð, útur sterað og ógeðslegt..

Ég fæ creeps við að hugsa um hvað Mojang hefðu geta gert betur við enchants og potions..
Super idea. Hafa kannski 2 servera og 26 max players á hvorum eða eitthvað.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

RatedA wrote:Imvho, væri geðveikt að hafa færri players online.. Marga servera, mörg möpp. Svo að það séu ekki svona ógeðsleg hús útum allt og það er eh clan sem á allt svæðið og allir sem eru að fara að byrja á cc geta ekki átt mögluleika því að það er alltaf einn á móti öllum í darmor og sverð, útur sterað og ógeðslegt..

En myndu þá ekki bara vera tveir serverar fullir af diamond gæjum og ljótum húsum?
RatedA

Post by RatedA »

pitifulpotato wrote:

En myndu þá ekki bara vera tveir serverar fullir af diamond gæjum og ljótum húsum?
Jú, en ekki jafn mikið af því, haha
Swanmark wrote:REKT
GummiA

Post by GummiA »

Líka aðeins minna spam í chattinu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”