lolpitifulpotato wrote:Ha?xbanani wrote:Ég klæðist rauðum samfestingum
verður map reset
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: verður map reset
leFluffed wrote:gglag123 wrote:Málið er þeir sem kunna að gera xpfarm þeir verða góðiren hinir nota sín fokking ömulegu
STONE SWORD
I use always STONE SWORD and i got 5 full iron armors with it!
Swanmark wrote:Hvaða fokking hræivél er þetta >:l
Forum: FannarSwanmark wrote:Var að moka snjó, svo kom zombie og ninjaði snjóbolta >:l
Minecraft: Reykjalin
Ps3 Online: Zarkey02
-
lastu ekki allt postið hann spurði hvort að myndi vera map reset í 1.4!!gummilummi77. wrote:NEI EKKI RESET! eg er buinn ad gera gg home og vill ekki lata eidileggja dad bara da i næsta upgdati
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
-
piti tékkadu bara homid mitt :/
laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaallego_clovek wrote:lastu ekki allt postið hann spurði hvort að myndi vera map reset í 1.4!!gummilummi77. wrote:NEI EKKI RESET! eg er buinn ad gera gg home og vill ekki lata eidileggja dad bara da i næsta upgdati
Signatures eru fyrir lúða
Imvho, væri geðveikt að hafa færri players online.. Marga servera, mörg möpp. Svo að það séu ekki svona ógeðsleg hús útum allt og það er eh clan sem á allt svæðið og allir sem eru að fara að byrja á cc geta ekki átt mögluleika því að það er alltaf einn á móti öllum í darmor og sverð, útur sterað og ógeðslegt..
Ég fæ creeps við að hugsa um hvað Mojang hefðu geta gert betur við enchants og potions..
Ég fæ creeps við að hugsa um hvað Mojang hefðu geta gert betur við enchants og potions..
Swanmark wrote:REKT
Super idea. Hafa kannski 2 servera og 26 max players á hvorum eða eitthvað.RatedA wrote:Imvho, væri geðveikt að hafa færri players online.. Marga servera, mörg möpp. Svo að það séu ekki svona ógeðsleg hús útum allt og það er eh clan sem á allt svæðið og allir sem eru að fara að byrja á cc geta ekki átt mögluleika því að það er alltaf einn á móti öllum í darmor og sverð, útur sterað og ógeðslegt..
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
En myndu þá ekki bara vera tveir serverar fullir af diamond gæjum og ljótum húsum?RatedA wrote:Imvho, væri geðveikt að hafa færri players online.. Marga servera, mörg möpp. Svo að það séu ekki svona ógeðsleg hús útum allt og það er eh clan sem á allt svæðið og allir sem eru að fara að byrja á cc geta ekki átt mögluleika því að það er alltaf einn á móti öllum í darmor og sverð, útur sterað og ógeðslegt..
Jú, en ekki jafn mikið af því, hahapitifulpotato wrote:En myndu þá ekki bara vera tveir serverar fullir af diamond gæjum og ljótum húsum?RatedA wrote:Imvho, væri geðveikt að hafa færri players online.. Marga servera, mörg möpp. Svo að það séu ekki svona ógeðsleg hús útum allt og það er eh clan sem á allt svæðið og allir sem eru að fara að byrja á cc geta ekki átt mögluleika því að það er alltaf einn á móti öllum í darmor og sverð, útur sterað og ógeðslegt..
Swanmark wrote:REKT
Líka aðeins minna spam í chattinu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum