verður map reset

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

B0finn

Re: verður map reset

Post by B0finn »

GummiA wrote:Það spila svo margir á cc að öll möppin verða leiðinleg eftir 2-3 mánuði. Allt í rúst allstaðar, allir með flottustu armorana, og endalaust af þeim. Allir búnir að byggja rosaleg base og hafa ekkert að gera en að keppa í pvp, þar sem margir svindla.
Map reset í hverju update'i væri rosa kúl imo.

svo sammála þér
xbanani

Post by xbanani »

Þið admins hugsa ekkert um okkur :|
Þessi Piti eina sem hann gerir er að Buila ekkert mikið mín skoðun. Icewolfy hann bara abusar. RadetA fínn gaur. HarriOrri fínn en getur stundum vert pirrandi.
Veit að þetta sem ég var að seigja skiptir engu máli í þessu en það er alltaf map reset mjög markir er ósamála þessi sem þora kannski ekki að viðurkenna það :|
Ég seigi allavegan nei við map reset...
xbanani

Post by xbanani »

builda*
HarriOrri

Post by HarriOrri »

xbanani wrote:Þið admins hugsa ekkert um okkur :|
Þessi Piti eina sem hann gerir er að Buila ekkert mikið mín skoðun. Icewolfy hann bara abusar. RadetA fínn gaur. HarriOrri fínn en getur stundum vert pirrandi.
Veit að þetta sem ég var að seigja skiptir engu máli í þessu en það er alltaf map reset mjög markir er ósamála þessi sem þora kannski ekki að viðurkenna það :|
......

"hugsa ekkert um okkur"

Við erum basicly þjónarnir ykkar. Við gerum eins mikið og við höfum þolinmæði í. Við erum í sjálfboðastarfi að hjálpa ykkur....
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
gglag123

Post by gglag123 »

Málið er þeir sem kunna að gera xpfarm þeir verða góðir :mrgreen: en hinir nota sín fokking ömulegu

STONE SWORD
Image
leFluffed

Post by leFluffed »

gglag123 wrote:Málið er þeir sem kunna að gera xpfarm þeir verða góðir :mrgreen: en hinir nota sín fokking ömulegu

STONE SWORD

Ekki dissa STONE SWORD
B0finn

Post by B0finn »

leFluffed wrote:
gglag123 wrote:Málið er þeir sem kunna að gera xpfarm þeir verða góðir :mrgreen: en hinir nota sín fokking ömulegu

STONE SWORD

Ekki dissa STONE SWORD

það er afar göfugt vopn.
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

xbanani wrote:Þið admins hugsa ekkert um okkur :|
Ég er hjálpfús þegar fólk lýsir ítarlega ástandinu fyrir mér það þyðir ekki að ópa og garga piti allann tíman. Ég viðurkenni að ég eyði miklum tíma að builda en geturu búist við því að ég sé alltaf sitjandi aðgerðarlaus þangað til einhverjum vantar hjálp,
ekki búast við hjálp ef þið segið ekki hvað þið þurfið hjálp við.
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

xbanani wrote:Ég klæðist rauðum samfestingum
Ha?
GummiA

Post by GummiA »

pitifulpotato wrote:
xbanani wrote:Ég klæðist rauðum samfestingum
Ha?
What?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”