snjokall hacks
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
snjokall hacks
ég var uti í iron armor med speed potion á mer hann er ad elta mig svo allt í einu teleportast ég beint til hans og hann drepur mig svo segir hann ad thetta var server lag tha værri hann væntlanlega lengst fyrir aftan líka. vil fá svör við þessu
Re: snjokall hacks
snjokall hefur liklega rétt fyrir sér :p
Hann getur ekki bara teleportað sig til þín.
Case closed
Case closed
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
LolHarriOrri wrote:Hann getur ekki bara teleportað sig til þín.
Case closed
Nice cia skillz
Signatures eru fyrir lúða
-
hann sagdi vid krilli3 ad hann hafi laggad bara en eftir nokkrar minotur af rifrildi byrjadi snjokall að bæta boganum sinum inni etta dannig etta er frekar augljost harri hann er hacker. og pasta bannad ad breyta! 

Hann segir rétt, serverinn hefur laggað síðkastiðgummilummi77. wrote:hann sagdi vid krilli3 ad hann hafi laggad bara en eftir nokkrar minotur af rifrildi byrjadi snjokall að bæta boganum sinum inni etta dannig etta er frekar augljost harri hann er hacker. og pasta bannad ad breyta!
ÓSNAP ÉG BREYTTI!
Thanks, i trySwanmark wrote:LolHarriOrri wrote:Hann getur ekki bara teleportað sig til þín.
Case closed
Nice cia skillz
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
gummilummi77. wrote:. og pasta bannad ad breyta!
Pasta gildir ekki hér. sorry
LooolTheBanani wrote:gummilummi77. wrote:. og pasta bannad ad breyta!
Pasta gildir ekki hér. sorry
Signatures eru fyrir lúða
-
Ja kanski en hann var buinn ad vera seigja lagg i ruma 15 min en sidan kom sagan um bogann hann a flame boga og krilli3 fekk ekkert flame a sig....