Veit einhver um plugin, app, forrit etc sem gefur admins kleyft að stjórna cmd/terminal hjá ownernum? Er ekki að tala teamviewer heldur eins og t.d á cc.minecraft.is þar geta admins stoppað og kveikt á servernum eins mikið og þeir vilja.
Ef einhver veit um þetta endilega segja mér.
Takk fyrir
-reynir999
Teminal/cmd stjórnun
Teminal/cmd stjórnun
Ég er Reynir í Minecraft.
Re: Teminal/cmd stjórnun
reynir999 þannig er það ekki á cc.minecraft.is.
Hann gefur nokkrum admins access af sjálfri tölvuni sem er með linux stýrikerfi.
Loggum okkur inn með putty. Ef þú ert á linux er það ekki mikið mál.
Hann gefur nokkrum admins access af sjálfri tölvuni sem er með linux stýrikerfi.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
GummiA wrote:reynir999 þannig er það ekki á cc.minecraft.is.
Er með mac en takk samt fyrir svarið.
Ég er Reynir í Minecraft.
Mac er bsd, bsd er unix, linux er unix 
ekkert mál svosem, kann reyndar ekkert á bsd, en þarft bara að installa screen og openssh, þarft síðan að opna port 22 fyrir ssh og getur síðan loggað þig inní makkann remotely og opnað screen, smá gúgl: http://support.apple.com/kb/TA20443, screen á að vera preinstalled þannig að áður en þú kveikir á servernum þarftu að skrifa "screen", síðan geturu lokað terminal glugganum og opnað annan og skrifað "screen -dr" til að sjá serverinn aftur, síðan geturu farið í aðra tölvu og opnað terminal á henni og skrifað "ssh <notandi>@<ip tala>" og skrifað "screen -dr" þar og séð serverinn þar, ef þú ætlar að skoða serverinn á windows þarftu reyndar PuTTy sem er spes client af því að windows er skrýtið og vill ekki bjóða uppá ssh í terminal
Gætir reyndar þurft að æfa þig smá, en þetta lærist.

ekkert mál svosem, kann reyndar ekkert á bsd, en þarft bara að installa screen og openssh, þarft síðan að opna port 22 fyrir ssh og getur síðan loggað þig inní makkann remotely og opnað screen, smá gúgl: http://support.apple.com/kb/TA20443, screen á að vera preinstalled þannig að áður en þú kveikir á servernum þarftu að skrifa "screen", síðan geturu lokað terminal glugganum og opnað annan og skrifað "screen -dr" til að sjá serverinn aftur, síðan geturu farið í aðra tölvu og opnað terminal á henni og skrifað "ssh <notandi>@<ip tala>" og skrifað "screen -dr" þar og séð serverinn þar, ef þú ætlar að skoða serverinn á windows þarftu reyndar PuTTy sem er spes client af því að windows er skrýtið og vill ekki bjóða uppá ssh í terminal

Gætir reyndar þurft að æfa þig smá, en þetta lærist.
Ingame: Ingimarsson
Ég veit um nokkra sem myndu tækla þig fyrir að segja svona :pBinni wrote:linux er unix
Það eru bara til tvær gerðir af stýrikerfum, windows, og ekki windows :pGussi wrote:Ég veit um nokkra sem myndu tækla þig fyrir að segja svona :pBinni wrote:linux er unix
Ingame: Ingimarsson
Úúú.Gussi wrote:Ég veit um nokkra sem myndu tækla þig fyrir að segja svona :pBinni wrote:linux er unix
Binni, get tackled!!!!
Vid plz
Signatures eru fyrir lúða