LOLOLOLOOL, so wrong.gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
Almennar reglur gilda alveg eins um thig.
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
LOLOLOLOOL, so wrong.gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
Já, þú segir það.. Og af því tilefni, ertu bannaður í 7daga, með þessu ertu ekki að sýna þá hegðun sem við viljum sjá..gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
Swanmark wrote:REKT
RatedA wrote:Já, þú segir það.. Og af því tilefni, ertu bannaður í 7daga, með þessu ertu ekki að sýna þá hegðun sem við viljum sjá..gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
Og may this be a lesson to all donators.. Þótt að þið hafið donatað, þá eruð þið, jú, með réttindi sem aðrir eru kannski ekki með. En það þýðir ekki að þið getið farið að nota x-ray, killaura, whatever.. Og most certanly, á ekki að dis-respecta neina.. Þótt þeir séu í staff eða ekki. Þoli ekki fólk sem kemur og fer að rífa kjaft við admins eða annað fólk og ætlast ekki til að fá refsingu..
Rated ég er 100% sammála þér með donators sem halda að þeir mega bara brjóta reglur og komast upp með rifrildi. En það eru engar reglur gagnvart trading/scamming svo hann á ekki að vera banned heldur að fá viðvörun, ég unbannaði hann.RatedA wrote:Já, þú segir það.. Og af því tilefni, ertu bannaður í 7daga, með þessu ertu ekki að sýna þá hegðun sem við viljum sjá..gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
Og may this be a lesson to all donators.. Þótt að þið hafið donatað, þá eruð þið, jú, með réttindi sem aðrir eru kannski ekki með. En það þýðir ekki að þið getið farið að nota x-ray, killaura, whatever.. Og most certanly, á ekki að dis-respecta neina.. Þótt þeir séu í staff eða ekki. Þoli ekki fólk sem kemur og fer að rífa kjaft við admins eða annað fólk og ætlast ekki til að fá refsingu..
Eg er spoiled og eg borgadi med korti mömmu thegidu eg er betri en thu :3cc151 wrote:Rated ég er 100% sammála þér með donators sem halda að þeir mega bara brjóta reglur og komast upp með rifrildi. En það eru engar reglur gagnvart trading/scamming svo hann á ekki að vera banned heldur að fá viðvörun, ég unbannaði hann.RatedA wrote:Já, þú segir það.. Og af því tilefni, ertu bannaður í 7daga, með þessu ertu ekki að sýna þá hegðun sem við viljum sjá..gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
var bara spá í að gera þetta með redstone.Redstone shiz, eða mod fyrir minecraft? Eða notastu við Bukkit?
cc151 wrote:Rated ég er 100% sammála þér með donators sem halda að þeir mega bara brjóta reglur og komast upp með rifrildi. En það eru engar reglur gagnvart trading/scamming svo hann á ekki að vera banned heldur að fá viðvörun, ég unbannaði hann.RatedA wrote:Já, þú segir það.. Og af því tilefni, ertu bannaður í 7daga, með þessu ertu ekki að sýna þá hegðun sem við viljum sjá..gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
Swanmark wrote:REKT