Scammer (just wanted to throw it out there)
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Scammer (just wanted to throw it out there)
gummilummi sveik mig prot chestplate a 5 diamonds eg gaf honum 3 og hann sveik mig jail/ban
.

Re: Scammer (just wanted to throw it out there)
QQ einhver hringja í vælubílinn
Good guy BinniBinni wrote:Gott ad láta adra vita samt ;D
Signatures eru fyrir lúða
ætli það ekki, ég er samt ekkert voða hrifinn af svona unofficial trading í minecraft þar sem hlutum er bara hent á jörðina og þú verður bara að veðja að hinn stelur þeim ekki.Binni wrote:Gott ad láta adra vita samt ;D
cc151 wrote:ætli það ekki, ég er samt ekkert voða hrifinn af svona unofficial trading í minecraft þar sem hlutum er bara hent á jörðina og þú verður bara að veðja að hinn stelur þeim ekki.Binni wrote:Gott ad láta adra vita samt ;D
hef verið að spá í að hanna trading room, með and hliði og 2 bita minni, þannig að þú setur hlutina í reit sem hinn aðilinn sér. Ef hann er sáttur ýtir hann á hnapp hjá sér. Þá lokast aðgangur þinn að hlutunum en þeir eru ekki komnir til hins. Hinn þarf að gera það sama og þá fyrst víxlast hlutirnir. Báðir þurfa hafa cancel hnapp sem er bara virkur ef ekki er búið að ýta á báða hnappana.
Redstone shiz, eða mod fyrir minecraft? Eða notastu við Bukkit?oldrat wrote:cc151 wrote:ætli það ekki, ég er samt ekkert voða hrifinn af svona unofficial trading í minecraft þar sem hlutum er bara hent á jörðina og þú verður bara að veðja að hinn stelur þeim ekki.Binni wrote:Gott ad láta adra vita samt ;D
hef verið að spá í að hanna trading room, með and hliði og 2 bita minni, þannig að þú setur hlutina í reit sem hinn aðilinn sér. Ef hann er sáttur ýtir hann á hnapp hjá sér. Þá lokast aðgangur þinn að hlutunum en þeir eru ekki komnir til hins. Hinn þarf að gera það sama og þá fyrst víxlast hlutirnir. Báðir þurfa hafa cancel hnapp sem er bara virkur ef ekki er búið að ýta á báða hnappana.

Signatures eru fyrir lúða
-
HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL
Doesnt matter hann má ennþá banna þig eins og hann vill.gummilummi77. wrote:HAHAHAHAHA codguy dad ma svikja. ekki væla og cc ma ekki banna mig eg er buinn ad borga honum PENING. LoL