.
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Faction PvP fight
Flott lag, en það hefði verið betra að sjá nöfnin því maður er eiginlega bara að horfa á einhverja MC kalla slá sverðum í hvorn annan :p og svo texta í endan sem segir hver vann annars var þetta vel editað.
-
GetSlapped Vann Yeah, Flott Video Mætti Sjást Í Nöfnin Hver Er Ad Hacka Og Svoleids :p
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

ef hann myndi sýna nöfnin myndi sjást í hendina á honum
-
http://forum.minecraft.is/viewtopic.php?f=5&t=2902marsbuarnir wrote:Er að reyna að finna mod sem getur falið hendina hotbarið og plúsinn í miðjunni. Ef einhver ykkar veit um eitthvað sem getur gert þetta þá endilega seigiði mér frá því
getur stillt á að valmyndir hverfi. Veit samt ekki með hendina, felur GUIs
uuuuu.. ýta á F1?marsbuarnir wrote:Er að reyna að finna mod sem getur falið hendina hotbarið og plúsinn í miðjunni. Ef einhver ykkar veit um eitthvað sem getur gert þetta þá endilega seigiði mér frá því
Signatures eru fyrir lúða
það felur nöfnin líka,Swanmark wrote:uuuuu.. ýta á F1?marsbuarnir wrote:Er að reyna að finna mod sem getur falið hendina hotbarið og plúsinn í miðjunni. Ef einhver ykkar veit um eitthvað sem getur gert þetta þá endilega seigiði mér frá því
marsbuarnir wrote:Er að reyna að finna mod sem getur falið hendina hotbarið og plúsinn í miðjunni. Ef einhver ykkar veit um eitthvað sem getur gert þetta þá endilega seigiði mér frá því