Adminar passið ykkur aðeins ég var í zombie survival og vann en engin amdin var þá inna
EKKI FARA MEÐAN LEIK STENDUR
ADMINAR
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: ADMINAR
manstu eftir survival games sem CC var með? ok, ég vann 2 en fékk ekki skít. mér fannst ánægjan á því að spila nóg. verðlauninin voru algert Bónus
EDIT: og svo vara að pæla ... hversu margir þræðir heita: ADMINS! CC OG ADMINAR! CC!!!!! ADMINS HJÁLPA MÉR!!!! CC OG ADMINS!!!!.
EDIT: og svo vara að pæla ... hversu margir þræðir heita: ADMINS! CC OG ADMINAR! CC!!!!! ADMINS HJÁLPA MÉR!!!! CC OG ADMINS!!!!.
To be honest ætti XP'ið sem þú færð fyrir að taka þátt og drepa zombie's að vera miklu meira en nóg rewardgglag123 wrote:Adminar passið ykkur aðeins ég var í zombie survival og vann en engin amdin var þá inna
EKKI FARA MEÐAN LEIK STENDUR
Edit: Og btw, þú getur ekki sagt okkur að fara ekki, kannski þurfum við allt í einu að gera eitthva í RL og þurfum að fara, eins og RatedA sagði: Við erum ekki þjónarnir ykkar
Last edited by HarriOrri on September 19th, 2012, 11:40 pm, edited 1 time in total.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
ég gaf einusinni players sem unnu 500 xp og held ég gerði það alveg 10 sinnum :p