crash..
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: crash..
Nei Binni gleymdi að láta vita að hann væri að restarta.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
XDsindriminecraft wrote:okokok, en...Binni??? er það cc151?
Já. cc151 heitir Brynjar Arngarsson.sindriminecraft wrote:okokok, en...Binni??? er það cc151?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Edit it out plz, býst við að CC vilji hafa nafnið sitt private!GummiA wrote:Já. cc151 heitir Brynjar Arngarsson.sindriminecraft wrote:okokok, en...Binni??? er það cc151?
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Eh að taka það út mar!!!!!!!HarriOrri wrote:Edit it out plz, býst við að CC vilji hafa nafnið sitt private!GummiA wrote:Já. cc151 heitir Brynjar Arngarsson.sindriminecraft wrote:okokok, en...Binni??? er það cc151?
Swanmark wrote:REKT
-
eg veit hvað cc heitir í alvoru hnjehnje!!
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Já? Ég var að segja það.lego_clovek wrote:eg veit hvað cc heitir í alvoru hnjehnje!!
![]()
![]()