Gottflav er admin min sem er buin ad Admin Abuse Fokking mikid
Hann er buin ad Ban-a for no reason,TP-killa,Griefa, og stela ur læstum kistum og allt medan hann er i vanish.
Þetta er fokk pirrandi plz gera eitthvad i þessu.
Ban GottFlav 4 Life Please
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Ban GottFlav 4 Life Please
Druslan bannaði mig í 7-daga fyrir að ásaka mig um að x-raya sem ég gerði ekki. Það kom ekki einu sinni upp í mod-log að ég væri með x-ray svo wtf er að honum. Svo veit ég hvað þú átt við. Hann fór í vanish tók armorinn minn or some, fyllti húsið mitt af vatni og reyndi að drepa mig með cactusum. Massíft admin abuse. Heyrði að þú lentir í svipuðu.
Axel, rólegur með 2 acc.
Hann bannaði þig fyrir x-ray. og ef þú heldur þessu áfram bið ég um leyfi frá cc til að banna þig 4 life.
Hann bannaði þig fyrir x-ray. og ef þú heldur þessu áfram bið ég um leyfi frá cc til að banna þig 4 life.
-
Proffi er MrmagnisMentula ekki ég ....
Sjaaaddddaaaðððuuu
Sjaaaddddaaaðððuuu
HarriOrri checkadi hver Griefi og stal hann sagdi ad hann matti ekki sægja okkur thad en vissi hver gerdi þetta.
Þá lét eg Donator Checka og hann sa ad Gottflav Griefadi.
Þá lét eg Donator Checka og hann sa ad Gottflav Griefadi.
-
Afhverju ætti hann ad stela thegar hann er med /item
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
til þess að eyðileggja fyrir hinum
-
GottFlavour Bara Finn Admin 

<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

-
Axel_Freyr wrote:Druslan bannaði mig í 7-daga fyrir að ásaka mig um að x-raya sem ég gerði ekki. Það kom ekki einu sinni upp í mod-log að ég væri með x-ray svo wtf er að honum. Svo veit ég hvað þú átt við. Hann fór í vanish tók armorinn minn or some, fyllti húsið mitt af vatni og reyndi að drepa mig með cactusum. Massíft admin abuse. Heyrði að þú lentir í svipuðu.
Hann bannaði þig útaf engu hér er sönnun ^Axel_Freyr wrote:Vill benda ykkur á að dissa allt sem ég var að segja hér að ofan. Gottfl er semi fínn admin og hafði að hluta til rétt fyrir sér. Ég er massífur X-ray texturepakkari >:D Ég og thebanani fórum í share-screen og allt saman kom í ljós
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!