Glitch abuse Hjá Mriamhere
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Glitch abuse Hjá Mriamhere
Til allra admina/owners ég er búinn ad sjá að með sing out og sing inn Glitchid er byrjað ég sá hann mriamhere nota það á Baxterinn í dwarf town hann fór út og loggaði sig aftur inn og Drap hann ég er med mynd ég þarf bara ad fatta Hvar mappan er.. Og ég vona að þú getur jailað hann
Last edited by XxzombexX on November 14th, 2011, 6:09 pm, edited 1 time in total.
Re: Glitch abuse Hjá Iamhere
:DFound it 

Re: Glitch abuse Hjá Mriamhere
XxzombexX ég reyndi þetta ekki og ég hef ekki hugmynd hvað átti sig stað um það að ég loggaði mig útaf og inná enn það eru miklu fleirri gaurar sem að eru að nota þetta á mig það er óþolandi það virkar þanning að það er ekki hægt að lemja þig í smá stund og þá hefur þú sjálfur tækifæri um það að drepa andstæðinginn en annars takk fyrir að koma þessari umræðu af stað og ég vill sjálfur að þetta væri ekki notað. Kv pétur
-
WTF hvað eruð þið að gera i DWARF TOWN!
-
Eg miena hvað er hlynuringi að gera þar!
zombe: ja killers eru ALLTAF að notfæra sér þennan glitch á cc, sérstaklega sonofoblivion. HATA það!
og "qoute" andritor12
plz farðu með svona comment sem eiga ekki heima í þessu umræðuefni á dwarfs pl0x thx
og "qoute" andritor12
plz farðu með svona comment sem eiga ekki heima í þessu umræðuefni á dwarfs pl0x thx

kv. eupraxia
Andri hlynur er nýr í assassins.andritor12 wrote:Eg miena hvað er hlynuringi að gera þar!
-
Sonofoblivion var fyrstur med þetta glitch hann ætti að verða skammaður og banned/jailed í lengri tíma